- Dù có ngoại hình hấp dẫn và phong cách nam tính nhưng ít ai ngờ những mối tình diễn viên Hiếu Nguyễn trải qua chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Là khách mời chương trình Chuyện đêm muộn, chủ đề Đàn ông sát gái, diễn viên Hiếu Nguyễn không ngại tiết lộ những câu chuyện tình ái của mình. Bên cạnh đó là những quan điểm rất riêng xoay quanh vấn đề người đàn ông hấp dẫn.

Một chàng trai tưởng sẽ có vô vàn mối tình vì sự hấp dẫn, hào nhoáng nhưng Hiếu Nguyễn tiết lộ: "Câu hỏi đã có bao nhiêu mối tình vắt vai khiến tôi phải suy nghĩ. Nhiều khán giả suy luận chắc vì nhiều quá nên không đếm nổi. Nhưng với tôi, một cuộc tình phải gây cho mình sự thương nhớ, chân thành mới là một cuộc tình đúng nghĩa. Theo đó, trước đến giờ tôi chỉ có 3 mối tình không thể quên”. 

Nam diễn viên chia sẻ thêm, sự đổ vỡ của các mối tình không chịu ảnh hưởng bởi nhân vật thứ ba. Điều quan trọng nhất chính là vì sau quãng thời gian tìm hiểu, anh kết luận được ai mới là người phụ nữ mình cần. 

Vì lẽ đó, anh sẵn sàng đẩy những người có tình ý với mình ra xa, không muốn mang đến tổn thương cho họ. Tất nhiên, đàn ông không tránh khỏi bản tính ham của lạ. Hiếu Nguyễn thừa nhận, khi gặp cái đẹp bản thân anh cũng khó tránh khỏi rung động.

{keywords}
Hiếu Nguyễn tiết lộ anh chỉ mới trải qua 3 mối tình không thể quên.

Nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận, mình là người đàn ông không tốt: "Đó là điều tôi luôn thừa nhận khi bắt đầu yêu một cô gái, bởi với họ tôi không biết chuẩn mực tốt nằm ở mức độ nào”.

Bác bỏ những nhận định tiêu cực, Hiếu Nguyễn chia sẻ anh là người khá thân thiện, sẵn sàng nở nụ cười trước bất cứ ai. Mặc dư luận nói mình dối trá, giả tạo anh không bận tâm, miễn điều đó khiến diễn viên điển trai hạnh phúc.

Hiếu Nguyễn cho rằng một người đàn ông hấp dẫn cần hội tụ các yếu tố: ngoại hình đẹp (yếu tố tiên quyết), tiếp theo là tri thức, công việc ổn định, có tương lai. Cuối cùng nếu có một tình yêu chân thành sẽ càng hoàn hảo.

{keywords}
Bác bỏ ý kiến dư luận, nam diễn viên cho biết anh không giả tạo mà là người rất thân thiện với bất cứ ai.

Từ kinh nghiệm bản thân, nam diễn viên đưa ra lời khuyên tới những người đàn ông đang tự ti về bản thân: “Cần gạt bỏ sự tự ti qua một bên, ngược lại phải tự tin vì giá trị nằm ở chính mình. Rất nhiều phụ nữ đang đi tìm những hình mẫu đàn ông khác nhau. Nhiều phụ nữ giỏi chỉ cần tình yêu chân thành chứ không phải địa vị hay hình thức”.

Quỳnh Anh