{keywords}
 Ngọc Diệp trao tặng các suất ăn cho y bác sĩ trưa 26/3. 

Trưa 26/3, Ngọc Diệp - cựu BTV của ban thời sự Đài truyền hình Việt Nam đã tới trao tặng 1000 suất ăn trị giá gần 100 triệu đồng cho các y bác sĩ hiện đang điều trị tại Bệnh viện nhiệt đới TW cơ sở 2, Hà Nội.

Cùng với những suất ăn được nấu tận tâm, mỗi hợp cơm còn có lời nhắn nhủ tới các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch: "Cảm ơn các y bác sĩ. Chúc các y bác sĩ sức khoẻ và luôn vững vàng tinh thần trên mặt trận chống dịch, đảm bảo sức khoẻ và cuộc sống bình yên cho nhân dân". 

Ngọc Diệp chia sẻ với VietNamNet: "Khó khăn do dịch bệnh là một sự việc bất khả kháng của toàn xã hội, tuy nhiên muốn khó khăn nhanh qua thì như Thủ tướng đã kêu gọi, mỗi người dân cần chung tay để dịch bệnh sớm bị đẩy lùi. Rất nhiều mạnh thường quân là cá nhân và doanh nghiệp, người nổi tiếng đã có những đóng góp rất lớn từ vật chất tới tinh thần cho những đơn vị đang trực tiếp chiến đấu chống dịch.

{keywords}
Ngọc Diệp từng có thời gian dài làm việc tại ban thời sự VTV trước khi nghỉ làm để kinh doanh.

Tôi chỉ nghĩ mình có thể làm gì thì làm để chung tay trong giai đoạn này. Các y bác sỹ giờ đây ở tuyến đầu là những người vất vả nhất. Họ làm việc ngày đêm và đối diện trực tiếp với nguy cơ lây bệnh, thậm chí có những người không được về nhà. Họ bận rộn đôi khi không có bữa ăn, giấc ngủ trọn vẹn. Món ăn của chúng tôi có cách nấu khác đi hy vọng giúp các bác sĩ cảm thấy ngon miệng hơn so với những bữa cơm tranh thủ hàng ngày.  Chúng tôi hy vọng có thể lan toả việc này tới các doanh nghiệp khác". 

{keywords}
Huỳnh Hồng Loan trực tiếp đến Bệnh Viện Nguyễn Tri Phương để tặng 3.000 chiếc khẩu trang.

Cùng chung tay ủng hộ những bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch, ngày 25/3, diễn viên Huỳnh Hồng Loan cũng đã trực tiếp đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP.HCM để gửi 3000 khẩu trang. Hồng Loan cho hay, khẩu trang cô gửi tặng bệnh viện là khẩu trang vải kháng khuẩn, có thể tái sử dụng. Cô đã tìm và đặt 3000 chiếc khẩu trang từ khá lâu và mới đây mới nhận được hàng. Huỳnh Hồng Loan cũng không quên gửi lời chúc đến các bậc lương y: "Chúc các anh chị y, bác sĩ sức khỏe, hoàn thành tốt công việc trong mùa dịch này".

Bạn gái Tiến Linh hy vọng rằng với hành động này, mình có thể giúp sức ít nhiều cho cộng đồng, đồng thời cũng lan tỏa được những thông điệp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. “Tôi rất vui vì làm được việc có ích trong thời điểm này, thời điểm mà cả đất nước chung tay chống đại dịch. Mỗi người đóng góp một chút, dù là tiền hay vật chất hay ý tưởng, chúng ta sẽ chiến thắng Covid-19”, Hồng Loan chia sẻ.

{keywords}
Huỳnh Hồng Loan - Tiến Linh luôn biết cách hưởng ứng những phong trào mang ý nghĩa phòng chống dịch bệnh.

Những ngày qua, Huỳnh Hồng Loan cũng đã hưởng ứng chiến dịch ở nhà để tránh lây lan dịch bệnh. "Loan đã ở nhà, các bạn cũng hạn chế ra đường nhé. Đây là cách chống dịch dễ dàng mà ai cũng có thể làm được", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, nữ diễn viên và bạn trai Tiến Linh diện áo đôi, nhảy vũ điệu rửa tay trên nền nhạc "Ghen cô Vy" khiến cư dân mạng phấn khích. "Hãy cùng Hồng Loan và Tiến Linh rửa tay để bảo vệ sức khỏe, phòng chống Covid-19 nhé cả nhà", nữ diễn viên kêu gọi cộng đồng.

Mỹ Anh - Đức Trung 

Bố mẹ tỷ phú của Tiên Nguyễn ủng hộ hơn 6 tỷ chống Covid-19

Bố mẹ tỷ phú của Tiên Nguyễn ủng hộ hơn 6 tỷ chống Covid-19

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên vừa tài trợ hơn 6,2 tỷ đồng để mua 9 máy áp lực âm.