Lê Giang nhiều lần bị chồng đánh đập, cô còn bị nghi thuê giang hồ đánh lại chồng.

Lê Giang - diễn viên mà khi nhắc đến, nhiều người vẫn nghĩ cô đích thị là 'nữ hoàng dao kéo' bởi gần như mỗi tháng cô đi chỉnh sửa một thứ gì đó trên khuôn mặt. Nhưng sở thích 'đau đớn' đó thực sự có nguyên do lẩn khuất mà không phải ai cũng tường tận.

Trong chương trình Sau ánh hào quang, những tủi nhục của nghệ sĩ hài này khiến người xem vô cùng xót xa. Tự nhận là người vô lo nên 30 năm theo nghệ thuật, cô vẫn chẳng có gì, thứ có duy nhất có lẽ là cuộc đời đa đoan.


Năm 18 tuổi, Lê Giang đến với một diễn viên hài nổi tiếng khi anh đã có vợ. Hai người gặp nhau khi cùng diễn tấu hài ở nhiều tụ điểm rồi có cảm tình với nhau.  Khi ấy, cô nghĩ nếu đến với người nổi tiếng thì cuộc sống của mình sẽ được đỡ đần. Dẫu biết người ấy đã có gia đình nhưng Lê Giang vẫn đồng ý. Do không thể mang thai, người vợ đầu chấp thuận sự có mặt của Lê Giang cùng lời khuyên của chồng: “Bà cứ để Giang nó ở trên lầu đi rồi nó đẻ cho vợ chồng mình”.Cuộc đời Lê Giang vô tình cuốn vào những sai lầm còn đau hơn những nhát cứa thể xác mà cô đã trải qua. Sợ xấu ở thì hiện tại nhưng “nghèo” mới chính là thứ ám ảnh Lê Giang ghê gớm nhất. Ăn nhờ ở đậu đoàn hát, Lê Giang luôn tìm cách vẫy vùng thoát khỏi cái mành đen trùm lên gia đình mình. Nào ngờ, chính mơ ước ấy đã đẩy cô gái Lê Giang thuở nào vào sai lầm tày gang trong tình trường.

Hàng ngày, cô ở nhà chồng buổi sáng nhưng đến tối thì về lại với mẹ trong căn phòng nhỏ của đoàn hát Thanh Nga. Trên đường về, nữ nghệ sĩ liên tục bị một người kè phía sau đạp vào bụng cho hư thai. Mỗi lần như thế, cô thường về mách với vợ cả và chồng.

Và rồi, Duy Phước và Lê Lộc ra đời với tờ hôn thú đã được ký giữa cha và mẹ. Khi hai con còn đỏ hỏn thì cuộc hôn nhân của họ lại nằm rơi vào vực thẳm với những lục đục, tai tiếng của người chồng. Sa cơ lỡ vận, nam nghệ sĩ liên tục giáng xuống Lê Giang những trận đòn roi đau đớn. Cô kể: “Ổng liệng chị từ cầu thang xuống”. Mâu thuẫn phun trào hơn lửa núi, Lê Giang đã hẹn chồng ra để nói chuyện rõ ràng về con cái. Trên đường đi, chồng cũ của nữ nghệ sĩ đã bị giang hồ chặn đánh bằng đá. Trong bệnh viện, nam nghệ sĩ tố Lê Giang: “Mày mướn giang hồ đánh tao”.

Gia đình tan nát, Lê Giang nhường quyền nuôi con lại cho chồng cũ. Một lần nữa, trái tim của một người mẹ lại rỉ máu khi nghe giọt máu của mình lạnh lùng: “Bà không phải là mẹ của tôi”. Cuộc đời chằng chịt sẹo, Lê Giang đã cố lấp liếm chúng bằng những nhát dao, vết cắt của phẫu thuật thẩm mỹ. Cô tin ngoại hình đẹp hơn thì màu chàm của đời mình sẽ được tẩy rửa. 

Sau Ánh Hào Quang tập 10 “Lê Giang - Bí mật sau bàn mổ” sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 4/12)trên HTV7.

Ngân An