Chương trình Ca sỹ giấu mặt mùa 3 vừa có thông tin yêu cầu các nghệ sĩ tham gia chương trình và người chơi phải kí cam kết về phát ngôn và hình ảnh để không gây ảnh hưởng tới chương trình.

{keywords}
Gameshow Ca sĩ giấu mặt mùa 3 có buổi họp báo chính thức tại TP.HCM. Trường Giang - Người đã gắn bó với cuộc thi trong suốt 2 mùa phát sóng sẽ tiếp tục đồng hành với vai trò MC.
{keywords}
Trường Giang chia sẻ, hiện tại anh đang rất lo lắng vì thời gian vừa gian qua có những điều tiếng không hay xảy ra với mảng gameshow truyền hình. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh đứng trên sân khấu nhiều năm, nam nghệ sĩ tin tưởng anh sẽ tạo được uy tín đối với mỗi chương trình mình tham gia.
{keywords}
Nam nghệ sĩ hài hước cảm ơn sự khắt khe của khán giả vì nhờ thế mà các chương trình được xiết chặt hơn. "Gameshow khen thì không được nhắc nhưng chê thì thành hiệu ứng. Không ai muốn chương trình do mình thực hiện bị chê cả vì thế chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng hơn", Trường Giang nói thêm.
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng góp mặt tại cuộc thi với tư cách ca sĩ khách mời. Do bận rộn với lịch trình riêng nên dù nhận được lời mời từ rất lâu nhưng mãi đến mùa thứ ba nam ca sỹ mới sắp xếp được thời gian tham gia.
{keywords}
 Ngọc Sơn tỏ ra hào hứng khi tiếp tục được mời trở lại Ca sĩ giấu mặt mùa 3. Để chứng tỏ giọng hát của mình không dễ để bắt chước, anh nhiều lần cất giọng thị phạm trước sự bất ngờ của nhiều người.
{keywords}
Trước câu hỏi từ phóng viên về việc ban tổ chức làm thế nào để kiểm soát những phát ngôn của nghệ sĩ, tránh gây sự cố đáng tiếc như trường hợp ca sĩ Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân vừa qua? Đại diện đơn vị sản xuất cho biết: "Bất cứ thí sinh hay nghệ sĩ nào khi tham gia cũng đều phải bắt buộc kí vào bản cam kết tuân thủ những quy định về hình ảnh, phát ngôn để tránh ảnh hưởng đến chương trình".
{keywords}
Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn, mùa giải năm nay còn quy tụ những cái tên đình đám của nhạc Việt như: Hồ Quỳnh Hương, Thu Phương, Cẩm Ly, Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ, Minh Hằng, Bảo Anh,… Cùng với dàn khách mời bình luận là những nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong showbiz.
{keywords}
Sau hai mùa giải được tổ chức thành công, Ca sĩ giấu mặt mùa 3 tiếp tục được kỳ vọng sẽ tạo nên sân chơi bổ ích cho những tài năng trẻ tuổi có niềm đam mê với nghệ thuật. Chương trình lên sóng THVL1, bắt đầu từ 27/05.

Tuấn Chiêu