- Ở tập 8 'Ghét thì yêu thôi', Kim và Du cùng hai cô cậu bạn thân rơi vào tình huống trớ trêu khi bị đuổi xuống xe giữa đêm và suýt phải ngủ ngoài đường.

Dù không ít những lần khắc khẩu và hành xử khiến đối phương khó chịu nhưng dường như giữa Kim và Du đã dần có sự gần gũi và nảy sinh tình cảm. Kim từ chối nhận lời yêu Sĩ khiến anh chàng uống say mèm cùng cô bạn thân Phương Anh của Kim. Bất đắc dĩ, cặp đôi oan gia phải hộ tống hai cô cậu bạn thân về nhà.

Không thể nhẹ nhàng với nhau, trên đường đi Kim và Du tiếp tục khẩu chiến, tuy nhiên lý do khiến cặp đôi cùng bạn thân bị đuổi xuống đường lại là vì Sỹ say mềm nôn hết ra xe. Đối mặt với nguy cơ phải ngủ ngoài đường, Du trách Kim không nhận lời yêu Sĩ mới khiến cả 4 rơi vào tình huống trớ trêu.

Ở một diễn biến khác, Ca vẫn tìm kiếm cơ hội để tiếp cận, gần gũi Kim có mục đích. Ngoài những lời lẽ hoa mỹ dành cho Kim, Ca còn mời cô đi ăn để có thêm cơ hội tấn công. Vô tình cuộc gặp đã được Du chứng kiến với vẻ mặt nghi ngờ khó hiểu.

Ca tiếp cận Kim chỉ đơn giản là mục đích tình cảm? Quan hệ của Kim và Du sẽ sớm bước sang giai đoạn mới? Đón xem 'Ghét thì yêu thôi' tập 8 phát sóng lúc 21h30 ngày 28/9 trên VTV3.

Quỳnh Anh