Thúy Chi - cô nàng xinh đẹp “người quen” của Trường Giang khiến Hoàng Tôn thẹn thùng thừa nhận chính là mẫu người lý tưởng của mình, trong khi đó Trấn Thành “tiếc ngẩn ngơ”, chỉ biết cúi đầu hối lỗi vì trót chọn loại thí sinh vừa xinh ngây ngất, vừa hát hay như cô.

Giọng Ải Giọng Ai tập 15 chào đón hai khách mời là nam ca sĩ Hoàng Tôn và cô nàng cá tính Vicky Nhung. Ngay trong vòng hóa thân, cô gái xinh đẹp Thúy Chi đã khiến người hâm mộ tò mò khi đeo chiếc mặt nạ lớn che hoàn toàn khuôn mặt.

Không may mắn bị chọn là thí sinh hát dở, Thúy Chi tháo bỏ mặt nạ và tự tin trình diễn ca khúc Ngại ngùng của Hương Tràm. Giọng ca ngọt ngào, trong trẻo và khuôn mặt xinh như diễn viên của thí sinh khiến các giám khảo nam thẫn thờ, đứng bật dậy vì tiếc nuối.

Thuy Chi
Thúy Chi tự tin trình diễn ca khúc Ngại ngùng trước sự tiếc nuối của Trấn Thành, Hoàng Tôn.

Thúy Chi tiết lộ vì từng gặp Trường Giang nên BTC sắp xếp cho cô đeo mặt nạ, trong khi nam danh hài vẫn còn ngơ ngác vì chưa nhớ ra mình từng quen cô gái xinh đẹp này.

Hoang Ton
Hoàng Tôn ngại ngùng thừa nhận Thúy Chi là mẫu người mà mình yêu thích.


Cô nàng tên Triệu Ánh Xuân cũng ấn tượng không kém khi cất giọng ngọt ngào trong ca khúc Ai khổ vì ai khiến Vicky Nhung “tan nát” vì đoán sai. Trấn Thành cho rằng cô nàng gặp áp lực tâm lý nên có chút hụt hơi. Mặt khác, danh hài nhận định thí sinh có cách phân nhịp rất tốt, khiến người nghe không chán.

{keywords}
Ánh Xuân và ca khúc Ai khổ vì ai cực ngọt ngào.

{keywords}
Ban giám khảo tiếp tục tiếc nuối khi để vụt mất giọng ca trầm ấm, đầy nội lực số 7 với ca khúc Đổi thay – bản hit của nam ca sĩ Bằng Kiều. Anh chàng thiết kế nội thất Thế Nhân cất giọng trầm ấm đầy nội lực khiến Hoàng Tôn chỉ còn biết tự trách mình. 

{keywords}
Cô nàng thợ trang điểm và vũ công Phương Thảo sở hữu ngoại hình bốc lửa nhưng cất giọng ngang phè khiến Vicky Nhung la hét vì sung sướng trong khi Trấn Thành gục ngã vì quá sốc. 

Giọng ca bí ẩn số 4 – anh chàng giảng viên thanh nhạc cùng Vicky Nhung song ca Lỗi tại mưa. Nam thí sinh Lê Nhật Huấn cất giọng trầm, nội lực khiến nữ ca sĩ phấn khích vì chọn đúng giọng ca hay. Bộ đôi thể hiện ca khúc đầy cảm xúc khiến cả hai gia đình cũng như khán giả có cảm giác lâng lâng. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự bất ngờ khi anh chàng bắt đầu phần hát bè quá chuyên nghiệp.

{keywords}
Trấn Thành nhận xét anh chàng có học hát, kiểm soát giọng hát rất tốt, bình tĩnh và hòa quyện với Vicky Nhung.

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 6 – cô nhân viên bán phở và Hoàng Tôn trình diễn Mình yêu nhau bao lâu – ca khúc từng được được nam ca sĩ và Bảo Anh thể hiện. Cô nàng Hồ Thu – sinh viên năm 3 trường Đại học Bách Khoa TP.HCM cất giọng ngang phè khiến Hoàng Tôn vất vả đối phó.

Kết thúc đêm thi, Hồ Thu và Lê Nhật Huấn mỗi người nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Vicky Nhung chọn đúng giọng ca hay, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Hoàng Tôn dù rất cố gắng vẫn ngậm ngùi gia nhập đội quân những khách mời đoán sai cả ba vòng.

Thảo Vũ