– Trong tập 4 Giọng ca bất bại, Hồng Nhung đã thể hiện sự hoảng sợ, rùng mình khi thí sinh có thể hát đến quãng cao mà cô sợ nếu là mình sẽ… đứt dây thanh quản.

Chàng trai khiến Hồng Nhung cũng như các giám khảo khác thán phục vì giọng hát cao đặc biệt này là Bá Hải. Thí sinh với điểm sáng là giọng hát cao nội lực đã khiến ban giám khảo vô cùng phân vân khi chọn lựa.

Giám khảo Hồng Nhung cho biết, cô “sợ vô cùng” khi chứng kiến anh chàng lên quãng 8 gần cuối bài hát, tuy có hơi “lạng” một chút nhưng Bá Hải đã nhanh chóng lấy lại đúng nhịp điệu.

Bá Hải – chàng trai khiến Hồng Nhung “hoảng sợ”:

Giọng ca bất bại, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh HƯng, Hồng Nhung, thí sinh hát đến quãng 8

 

{keywords}
Bá Hải – chàng trai hát đến quãng 8 khiến Hồng Nhung “hoảng sợ”

Giám khảo Mỹ Tâm cũng đồng tình với Hồng Nhung rằng quãng 8 là điểm sáng đặc biệt trong giọng hát của Bá Hải, tuy nhiên cô chưa thích cách giải phóng hình thể của thí sinh.

Đối đầu với Bá Hải, Đăng Quân biểu diễn ca khúc huyền thoại Feeling good của Michael Bublé. Màn biểu diễn của Đăng Quân đã khiến Ban giám khảo vô cùng thích thú, giám khảo Hồng Nhung cũng bày tỏ sự nể phục dành cho Đăng Quân khi đã chọn một bài hát “huyền thoại”, không dễ hát và đã làm tốt.

{keywords}
Đăng Quân cũng có một phần thể hiện xuất sắc với ca khúc kinh điển Feeling good.

Cả hai phần trình diễn đều ngang sức, ban giám khảo khó khăn để lựa chọn. Dựa theo lượt bình chọn của khán giả, Đăng Quân giành được quyền đi tiếp.

Trong tập 4, thí sinh Trung Thuận trình diễn ấn tượng ca khúc Ghen để “lật đổ” Tuyết Mai. Anh hồn nhiên trong bài trình diễn, truyền được cảm hứng của bài hát cho “bộ ba” giám khảo cũng như khán giả. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự ngạc nhiên khi Trung Thuận có khả năng kiểm soát rất tốt bài hát.

Phần trình diễn ca khúc Ghen ấn tượng của Trung Thuận

 

{keywords}
Mỹ Tâm cho rằng điều thu hút ở Trung Thuận chính là sự tươi mới, anh chàng không “làm quá” lên, cũng không phô diễn quá nhiều nhưng lại đầy nội lực. 

Lệ Ngọc - cô gái từng được nhận xét là “bản sao Lệ Quyên” bất ngờ thay đổi phong cách với ca khúc Xin anh đừng khiến giám khảo Mỹ Tâm gật gù tán thưởng. Nhận xét về màn thách đấu của Lệ Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng khen Lệ Ngọc đã có một màn trình diễn trọn vẹn, hát hay, chất lượng hình ảnh đẹp.

{keywords}
Hồng Nhung xin lỗi vì trước đó không đánh giá cao thí sinh Lệ Ngọc: “Chị đã không đánh giá cao em khi em ngồi kia nhưng khi bước ra đây em trở thành người khác, chất nghệ sĩ toát ra từ tất cả con người em, cách em chọn bài hát cũng rất thông minh”. 

Tiếp theo là phần thách đấu của “Soái ca Ballad” Minh Châu - Ngôi sao bị “dòm ngó” vị trí nhiều nhất. Anh chàng đã khuấy động sân khấu Giọng ca bất bại với ca khúc “gây nghiện” Bùa yêu.

Thí sinh Tuấn Hiếu chọn Quay lưng để “ứng chiến” cùng Minh Châu. Anh biến đổi hoàn toàn từ vẻ ngoài điềm đạm, ít nói, thậm chí nhút nhát, thành một chàng trai đầy phong trần ngay khi bước lên sân khấu. 

{keywords}
Mỹ Tâm cho rằng Minh Châu có thế mạnh về ballad, về cách biểu diễn làm cho khán giả yêu thích và cũng đã chọn một bài hát rất hợp thời, tuy nhiên Tuấn Hiếu lại là “một ẩn sổ đầy bất ngờ” của cuộc thi. 

Màn thách đấu cuối cùng thuộc về Ngôi sao Orange. Cô nàng “dằn mặt” đối thủ bằng ca khúc Sợ của Hồ Ngọc Hà và Thu Minh, khoe giọng hát đầy nội lực khiến hai ứng viên còn lại là Bá Hải và Gia An không ai “dám” bấm nút thách đấu.

{keywords}
Cuộc đối đầu giữa Orange và Gia An được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng so sánh với hình ảnh một chú thỏ con và một con sư tử, khi Gia An trông có vẻ khá lo sợ khi đối diện Orange. 

Gia An chọn ca khúc Chạy đi thôi để chinh phục khán giả. Với màn thách đấu này, Mỹ Tâm đề cao việc cô cố gắng trong bài hát của mình và mang đến cảm xúc cho người nghe. 

Kết quả bình chọn của khán giả được công bố, đúng như giám khảo Hồng Nhung dự đoán, Orange đã chiến thắng đầy thuyết phục với 64 lượt bình chọn. Trong khi đó, Gia An đạt 35 lượt bình chọn và phải ra về.

Sau 5 phần thách đấu đầy hồi hộp, hàng ghế Ngôi sao đã có sự thay đổi lớn khi Tuyết Mai và Minh Châu đã rời khỏi cuộc chiến, thay vào đó là hai gương mặt “mới toanh”: Trung Thuận và Tuấn Hiếu, bên cạnh Đăng Quân, Lệ Ngọc và Orange.

Thảo Vũ

Hồng Nhung: 'Tôi đành thua Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, bọn này đang nổi quá'

Hồng Nhung: 'Tôi đành thua Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, bọn này đang nổi quá'

"Thôi được rồi, tôi đành thua Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm thôi, bọn này nó đang nổi, đang hot quá" – Hồng Nhung thốt lên.

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Hóa thân Minh Thuận, Hùng Thuận chinh phục cả 3 giám khảo với tiết mục trình diễn làm sân khấu “bùng nổ”. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú khi nhún nhảy theo giai điệu sôi động của bài hát

Đàm Vĩnh Hưng đứng hình xem ‘bản lỗi’ hát hit Nửa vầng trăng

Đàm Vĩnh Hưng đứng hình xem ‘bản lỗi’ hát hit Nửa vầng trăng

Nam ca sĩ chủ đề của tập 9 thích thú nhìn Top 5 'Hãy nghe tôi hát' biến hoá giống mình.