Sau màn hóa thân Hồ Ngọc Hà của Duy Khánh và Kim Thành, Đàm Vĩnh Hưng bước đến gần hai thí sinh để kiểm tra đặc điểm khó ai nhận ra của người em thân thiết. Anh còn tiết lộ Quang Linh chính là người biết rõ vì từng bế Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ Quang Linh từng bế Hồ Ngọc Hà lúc nhỏ:

Tiết mục hóa thân Hồ Ngọc Hà của Duy Khánh và Kim Thành:

 

{keywords}
Tập 9 của chương trình Gương mặt thân quen lên sóng tối 4/8 đã mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. 6 thí sinh chia thành 3 cặp đối đầu gồm: Hùng Thuận và Anh Tú hóa thân thành Sơn Tùng M-TP, Hà Thu và Đỗ Phú Quí hóa ca sĩ người Mỹ gốc Cuba - Camila Cabello, Duy Khánh và Kim Thành hóa ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ngồi trên ghế ban giám khảo vẫn là Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Oanh.

 

{keywords}
Duy Khánh và Kim Thành bấm chọn hóa thân ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bước ra sân khấu, Duy Khánh thể hiện ca khúc “Keep me in love” với vũ đạo sôi động làm bùng nổ sân khấu. Những biểu cảm khuôn mặt, cách chu môi, nháy mắt, lắc hông với giọng khàn đặc trưng đều được Duy Khánh thể hiện xuất sắc. Anh thậm chí anh còn “táo bạo” đến gần bàn giám khảo khoe đường cong của Hồ Ngọc Hà phiên bản “ngoại cỡ”.

 

{keywords}
Với ngoại hình nhỏ nhắn, Kim Thành có phần lợi thế hơn Duy Khánh khi hóa thân thành Hồ Ngọc Hà. Xuất hiện quyến rũ trên sân khấu, Kim Thành diện đầm trắng đuôi cá bó sát thể hiện ca khúc “Hãy thứ tha cho em”.

 

{keywords}
Sau khi kết thúc tiết mục, Đàm Vĩnh Hưng rời ghế giám khảo và đến kiểm tra từng thí sinh. Anh dành lời khen cho cả 2 tiết mục: “Kim Thành có lợi thế với bờ vai gầy, có lõm xương vai, nước da trắng, từ trang phục cho đến đến ánh mắt đều rất giống. Còn Duy Khánh em lại bắt chước được thần thái từ cái đá lông nheo, các bước di chuyển khiến anh rất thích. Cám ơn em vì tiết mục xuất sắc vừa rồi”.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ Quang Linh chính là người từng bế Hồ Ngọc Hà lúc cô còn bé. Tiếp lời Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh chia sẻ rằng trước đây anh cùng một đội văn nghệ với bố mẹ Hồ Ngọc Hà. Hồi nhỏ khi nữ ca sĩ tầm 3,4 tuổi thường cùng mẹ đi tập văn nghệ. Khi đó Quang Linh từng bế Hồ Ngọc Hà trong lúc mẹ nữ ca sĩ luyện tập.

 

{keywords}
Mở đầu chương trình là Hà Thu và Đỗ Phú Quí khi hóa thân thành Camila Cabello thể hiện ca khúc “Hanava” với hai phiên bản khác nhau. Thử thách này có phần khó khăn đối với Đỗ Phú Quí khi một lần nữa lại tiếp tục giả gái. Còn Hà Thu phải phá bỏ hình tượng nhẹ nhàng, thanh lịch để trở thành một cô gái sôi động, quyến rũ hơn.

 

{keywords}
Hà Thu xuất hiện ấn tượng trong tạo hình một quý cô sang trọng đang ngồi trước bàn trang điểm. Cô tái hiện hình ảnh như đang trong một bữa tiệc với những vũ công mặc đồ đen. Tuy không được đánh giá cao về giọng hát nhưng Hà Thu vẫn thể hiện trọn vẹn ca khúc cùng cách biểu đạt thần thái giống y phiên bản chính.

 

{keywords}
Đỗ Phú Quí bước ra sân khấu trong bộ đồ màu hồng khiến khán giả thích thú. Nam ca sĩ khắc họa đầy sống động các động tác đánh tay dứt khoát, nhún vai, hất tóc của nhân vật phiên bản gốc.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao cả hai tiết mục. Anh nhận thấy trong khi Hà Thu làm tốt phần nhìn thì Đỗ Phú Quí lại mang một hình ảnh giải trí và giọng hát hay lên sân khấu. Còn Kim Oanh chưa hài lòng với phần thi của Hà Thu. Nữ diễn viên nhận xét: “Em bị tập trung nhiều vào phần diễn mà bị đuối ở phần hát. Dù có các bạn vũ công trợ giúp nhưng em vẫn chưa toát lên vẻ quyến rũ của nhân vật”.

 

{keywords}
Hóa thân Sơn Tùng MTP, Anh Tú và Hùng Thuận nhận được sự cổ vũ, hò reo không ngừng từ khán giả. Anh Tú bắt chước hoàn hảo về trang phục cũng như hóa trang khi thể hiện ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau”. Nam ca sĩ mặc áo khoác lông, đi giày boots, đeo kính và vẽ lên những hình xăm ở trán và ngực giống hệt Sơn Tùng MTP.

 

{keywords}
Trong khi đó, Hùng Thuận diện trang phục vest đỏ, phanh ngực. Nam diễn viên gây ấn tượng với mái tóc rẽ ngôi Hàn Quốc và điểm nhấn trên khuôn mặt có vẽ ngôi sao. Bước ra sân khấu với phong thái ngông nghênh thể hiện ca khúc “Không phải dạng vừa đâu”, Hùng Thuận “đốt cháy” khán phòng qua phần thể hiện vũ đạo trên nền nhạc sôi động.

 

{keywords}
Quang Linh cảm thấy ưng ý vì cả 2 đã làm tốt phần diễn tuy nhiên anh cho rằng cái tinh nghịch của Sơn Tùng thể hiện trong tiết mục của Hùng Thuận rõ nét hơn. Trái ngược ý kiến đó, Kim Oanh cho rằng Hùng Thuận không toát lên thần thái của nhân vật cả ngoại hình lẫn giọng hát. Cô lưu ý về màn trình diễn của Anh Tú: “Chị thích tiết mục của Anh Tú nhưng biểu cảm của em lại hơi quá so với Sơn Tùng. Khi chị xem Sơn Tùng, độ kiêu mạn của bạn ấy mãnh liệt vô cùng, ánh mắt của bạn ấy không nhìn trừng trừng như em”.

 

{keywords}
Khép lại đêm thi thứ 9, Duy Khánh và Đỗ Phú Quí cùng nhau nhận giải thưởng nhất tuần với số điểm 34.

 Vân Anh

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Dường như chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới có khả năng mời Hà Hồ và Lệ Quyên cùng xuất hiện vì cả hai thường tránh đụng mặt nhau tại sự kiện.

Đàm Vĩnh Hưng ‘nổi da gà’ trước bản sao NSƯT Ngọc Huyền

Đàm Vĩnh Hưng ‘nổi da gà’ trước bản sao NSƯT Ngọc Huyền

Đàm Vĩnh Hưng tấm tắc khen ngợi màn hóa thân xuất sắc hình tượng NSƯT Ngọc Huyền của Kim Thành. Nam ca sĩ bày tỏ mình nhiều lần ‘nổi da gà’ và chỉ mong tiết mục kết thúc để đứng dậy vỗ tay chúc mừng thí sinh.

Nguyên Khang bất ngờ nhận quà từ Đàm Vĩnh Hưng

Nguyên Khang bất ngờ nhận quà từ Đàm Vĩnh Hưng

Lần đầu tiên đón sinh nhật tại trường quay, Nguyên Khang còn bất ngờ hơn khi được nhận bánh kem từ đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết.

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Tập 3 Giọng ca bất bại, phần thi nổi bật của hai thí sinh Thánh Vỹ và Đăng Quân gây nhiều tranh cãi, khiến ban giám khảo phải tổ chức một lượt thi phụ mới có thể chọn được thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Hóa thân Minh Thuận, Hùng Thuận chinh phục cả 3 giám khảo với tiết mục trình diễn làm sân khấu “bùng nổ”. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú khi nhún nhảy theo giai điệu sôi động của bài hát