- Khi đọc câu hỏi cho Lâm Vỹ Dạ trong tập 19 của chương trình "Nhanh như chớp", Hari Won khiến nhiều người phải giật mình và bật cười khi phát âm sai tiếng Việt.

Phần thi của Lâm Vỹ Dạ và S.T:
Hari Won khiến Trường Giang hoang mang khi phát âm sai tiếng Việt
{keywords}
Trong phần thi của khách mời Lâm Vỹ Dạ, MC Hari Won là người đọc câu hỏi cho nữ diễn viên. Ở câu hỏi số 2: "Cuộc thi hoa nào có nhiều người tham gia nhất?", Lâm Vỹ Dạ đưa ra câu trả lời: "Hoa hậu". Mặc dù, đáp án của cô chính xác nhưng đồng đội Anh Đức đã ra dấu hiệu nhắc bài nên câu trả lời của cô không được tính điểm.

 

{keywords}
Sau khi trở về mức 0 điểm, Lâm Vỹ Dạ liên tiếp trả lời đúng ở 3 câu hỏi kế tiếp. Cô khiến mọi người phải bật cười khi sau mỗi đáp án đúng lại "chê" câu hỏi của chương trình khá dễ và yêu cầu MC Hari Won đưa thêm những câu hỏi khó hơn.

 

{keywords}
Khi đọc câu hỏi ở mức 4 điểm: "Con người có múi nào không?", Hari Won đã phát âm sai từ "múi" thành "mùi". Điều này khiến cho Trường Giang và mọi người tại trường quay phải giật mình và bật cười nghiêng ngả. Ở câu hỏi này, Lâm Vỹ Dạ đã dễ dàng vượt qua với đáp án: "Có 6 múi nếu như chịu tập tạ. Còn không tập tạ không có múi nào hết".

 

{keywords}
Ở một diễn biến khác, tại phần thi của S.T, nam ca sĩ phải trả lời câu hỏi: "Trên vỉa hè đường 1 chiều, xe A đi ngược chiều va chạm với xe B đi đúng chiều, vậy xe nào bị phạt?". S.T đưa ra đáp án đúng: "Cả 2 xe". Lý giải cho đáp án của mình, nam ca sĩ nói: "Tại vì va chạm xe nào cũng bị phạt".

 

{keywords}
Ngay sau lời giải thích của S.T, diễn viên Anh Đức và Trường Giang phải gục ngã, đội đối thủ đã tỏ ra nghi ngờ việc có người nhắc bài cho nam ca sĩ. Sau đó, Trường Giang phải thốt lên: "Ước gì thằng em đừng giải thích gì hết". Sau khi nghe lại câu hỏi này, S.T đã hiểu ra việc đi xe trên vỉa hè là vi phạm luật giao thông.

 

{keywords}
Để chữa ngượng cho mình, S.T hài hước nói: "Thật ra em hiểu nãy giờ nhưng em chỉ chọc mọi người thôi. Mọi người thấy việc này khiến mọi người cười nhiều không?". Đáp trả lại câu hỏi của nam ca sĩ, MC Trường Giang liền lớn tiếng nói: "Không". Cả trường quay được một phen cười bò bởi độ hài hước của 2 nghệ sĩ.

 

{keywords}
Kết thúc phần thi của các khách mời, đội của Lâm Vỹ Dạ - Anh Đức - S.T là đội chơi đầu tiên thắng liên tiếp 3 vòng. Đội Yaya Trương Nhi - Don Nguyễn - Lan Hương ngậm ngùi thua cuộc với số tiền thưởng 9 triệu đồng.

Lưu Hằng

Phía Nhã Phương nói gì trước tin mang bầu 3 tháng với Trường Giang?

Phía Nhã Phương nói gì trước tin mang bầu 3 tháng với Trường Giang?

Đại diện truyền thông của Nhã Phương đã trao đổi với VietNamNet về thực hư tin đồn nữ diễn viên đang mang bầu 3 tháng với Trường Giang nên đã rút khỏi dự án phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Hari Won bất cẩn bị Puka 'lừa' thành công ở Nhanh như chớp

Hari Won bất cẩn bị Puka 'lừa' thành công ở Nhanh như chớp

Trở lại chương trình "Nhanh như chớp" trong tập 18, diễn viên Puka khiến mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả khi dùng chiêu trò "lừa" Hari Won để vượt qua câu hỏi.

Trấn Thành thừa nhận thua Tiến Đạt trước Hari Won

Trấn Thành thừa nhận thua Tiến Đạt trước Hari Won

Khi Hari Won nhanh nhảu khẳng định ông xã biết rap, Trấn Thành lập tức phủ nhận: “Tiến Đạt biết, anh không nha em”.

Sau 2 năm cưới Trấn Thành, Hari Won giờ mới có cảm giác ‘làm vợ’

Sau 2 năm cưới Trấn Thành, Hari Won giờ mới có cảm giác ‘làm vợ’

Mặc dù rất cảm động trước những gì bà xã làm cho mình nhưng Trấn Thành chợt nhận ra sau gần 2 năm lấy nhau, Hari Won giờ mới có cảm giác “làm vợ”.