- Không chỉ kể bị Trấn Thành "cấm" đến Quý ông đại chiến vì tội mê trai, Hari Won còn "nổi điên" khi bị gọi bằng tên tình cũ của chồng - Mai Hồ.


Trở lại Quý ông đại chiến tập 10, Hari Won là cái tên được khán giả vô cùng mong đợi. Không chỉ xinh đẹp, sự hài hước, vô tư của Hari lại lần nữa khiến khán giả không nhịn được cười.

{keywords}

Bà xã Trấn Thành sẽ cùng diễn viên Sam hội ngộ Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc.

Nếu Sam trở lại Quý ông đại chiến vì đã lâu không được "rửa mắt" với dàn trai đẹp, thì Hari Won lại ngậm ngùi tiết lộ lý do "đau đớn" hơn.

Trước câu hỏi của MC Lại Văn Sâm, Hari Won ngượng ngùng thổ lộ đã lâu không tham gia Quý ông đại chiến là do Trấn Thành "cấm". Sau những tập đầu, hàng loạt clip "mê trai" mất kiểm soát của Hari Won tràn lan trên mạng và lọt vào tầm ngắm của Trấn Thành. Danh hài hoang mang khi thấy vợ hỉ nộ ái ố đầy năng lượng bên các cực phẩm 6 múi tài năng tới mức phải thốt lên: "Bà quá trời rồi nhé bà nội".


Thế nhưng khán phòng ngay lập tức "ngã ngửa" trước câu nói xanh rờn của Hari Won: "Nhưng ai biết được, trai đến thì cứ phải mê thôi", thậm chí Hari thừa nhận mê trai đã nằm trong máu. Hari Won cũng không ngại tiết lộ dù đã hứa với ông xã Trấn Thành sẽ bỏ tật mê trai, nhưng cô chỉ có thể kiểm chế chứ không dứt nổi. 

{keywords}
Hari Won cả gan ôm ấp trai lạ trên sóng truyền hình dù từng bị chồng "nhắc nhở".

Trong tập 10 Quý ông đại chiến, Hari Won vô tư ôm ấp trai lạ và liên tục hú hét. Hari Won thổ lộ: "Sướng ơi là sướng" khi thoát khỏi Trấn Thành để ngả vào vòng tay của người khác.

Trước những biểu cảm khó đỡ đó, Lâm Vỹ Dạ dí dỏm: "Hari Won trên này trúng số còn Trấn Thành đang trúng gió".

{keywords}
Tuy nhiên, Hari Won vẫn thản nhiên khẳng định: "Chồng ơi em vẫn yêu chồng nhất" và "bắn tim" đến Trấn Thành.

Dịu dàng khi nhắc đến Trấn Thành nhưng Hari Won lại "nổi điên" khi nghe đến tên Mai Hồ. Trong vòng cuối Quý ông đại chiến, khi ra thử thách cho thí sinh, Hari Won hóa thân thành vợ sắp cưới nhưng đen đủi gặp phải gia đình nhà trai rắc rối với "bà ngoại tai quái" Lâm Vỹ Dạ.

{keywords}
Hari Won 'nổi điên' khi bị gọi bằng tên tình cũ Trấn Thành

 

Hari Won đến ra mắt nhưng Vỹ Dạ cứ đinh ninh gọi cô là Mai Hồ. Hari Won "nổi đóa" khi phải liên tục nghe nhắc về Mai Hồ và những lời khen dành cho tình cũ Trấn Thành. Bị đưa vào tình huống trớ trêu không được chuẩn bị trước, Hari Won nổi nóng: "Trời ơi, không biết phải làm sao nữa. Nghe mấy cái này tôi bực lắm...Chắc tôi đổi tên thành Mai Hồ quá!".

Mai Hương