- MC Ngọc Trang khẳng định "chuẩn girl" và chuyện từng đến với Lin Jay vì coi đó là một người đàn ông. Tuy nhiên hai người đã nhận ra sự lệch lạc của mình.

Chuyện tình của MC Ngọc Trang và bạn đồng tính Lin Jay được mọi người ngưỡng mộ bởi ngoài đẹp đôi, họ còn có cuộc sống rất tích cực. Cuộc tình kéo dài được 3 năm bỗng một ngày, Ngọc Trang viết lên trang cá nhân rằng họ đã tan vỡ.

Mất 3 tháng để quyết định không đi cùng nhau trên con đường hạnh phúc, Ngọc Trang lần đầu tiết lộ những điều khó nói. 

Lin Jay có thể quay lại làm con gái

-Tôi vẫn thấy chị và Lin Jay kè kè với nhau ở mỗi sự kiện, thực chất, mối quan hệ của chị và Lin hậu chia tay như thế nào?

Không đâu, tôi và Lin đã thực sự chia tay. Giờ chúng tôi coi nhau là bạn, không có chuyện yêu lại từ đầu.

Khi chia tay, Lin muốn phát triển sự nghiệp riêng. Bạn ấy chú tâm vào việc học chụp ảnh và quay video. Tôi đi sự kiện và thấy rằng nó phù hợp để bạn có thể đi cùng, tôi rủ Lin đi chụp cho quen. Tất nhiên, tôi vẫn trả thù lao như những lần nhờ thợ ảnh khác. 

{keywords}
Ngọc Trang cảm thấy hợp lý khi mình và Lin Jay quyết định chia tay nhau.


-Từng không tiếc lời nói về sự hoà hợp khi sống chung với nhau, điều gì khiến chị và Lin Jay 'đường ai nấy đi'?

Trong quá trình sống với nhau, chúng tôi thực sự không có vấn đề gì to tát. Nhưng tôi có một con riêng và Lin thực sự không phải cha đứa trẻ nên cũng có lúc này lúc kia. Mặc dù Lin rất yêu thương con trai tôi.

Thêm vào đó, thời gian gần đây, chúng tôi ngộ ra một số điều, chúng tôi đã cùng nhìn lại. Chúng tôi mất 3 tháng để suy nghĩ rồi quyết định chia tay.

Lin mong muốn con trai của tôi lớn lên sẽ không có cách nhìn lệch lạc về giới tính – điều mà trước kia chúng tôi vẫn nghĩ rằng, chỉ cần giáo dục là con hiểu.

Chúng tôi quyết định chia tay nhau, không phải để Lin tìm một người yêu khác, mà bạn ấy muốn tìm con đường riêng của mình. Lin sẽ chia sẻ ở thời điểm bạn ấy thấy thích hợp. Có thể bạn ấy muốn quay trở lại làm con gái.

- Lin thật tâm muốn quay trở lại làm con gái sao?

- Năm 13 tuổi, Lin Jay đã thoát khỏi gia đình để được làm chính mình, quãng thời gian đó rất khó khăn nhưng Lin vượt qua được hết để khẳng định giới tính.

Nhưng thời điểm này Lin lại có cái nhìn khác. Tôi tôn trọng quyết định của Lin. Còn việc Lin có thật tâm quay lại làm con gái hay không, bạn ấy là người biết rõ nhất chứ không phải tôi.

Còn tôi, trước tới nay, tôi vẫn là con gái. Chỉ có điều, tôi coi Lin như một người đàn ông. Tôi không les.

- Khẳng định là thế nhưng sao chị không phản ứng khi truyền thông gọi mình là MC đồng tính?

Tôi cũng có cái khó của mình. Làm sao giải thích được gì khi rõ ràng tôi yêu và sống với một người như Lin. Còn hiện tại, cả tôi và Lin đều muốn trở thành người tốt hơn và điều đó không thể để giới tính không rõ ràng được. Cũng vì muốn làm người tốt nên chúng tôi dừng lại mối tình này.

- Cha mẹ của chị và Lin đã nói gì khi cuộc tình này chấm dứt?

Lúc chúng tôi đến với nhau cả 2 gia đình đều cấm cản. Họ buộc phải chấp nhận vì quá thương con. Nhưng giờ khi chúng tôi chia tay, họ vui mừng thực sự.

Ít ra, chúng tôi đã nhận ra được sự lệch lạc của mình. Bố mẹ tôi rất vui, còn nhận Lin làm con nuôi bởi Lin rất tốt và ngoan.

{keywords}
Ngọc Trang khẳng định cô "chuẩn girl" và tương lại muốn gắn kết với người "chuẩn men".

Sẽ yêu người đàn ông "chuẩn men"

- Sau chia tay, có nhiều người nhắn tin tỏ vẻ tiếc nuối cho cuộc tình của chị với Lin? 

Có, nhiều lắm. Mọi người nhắn tin hỏi tại sao, tiếc nuối rồi không tin đó là sự thật. Tại sao một cuộc tình đẹp như thế lại chấm dứt,..

Rồi có người còn xin ý kiến của tôi, kiểu: Vợ chồng đang không hợp nhau, xảy ra chuyện này chuyện kia, có một người đồng giới đang thích mình, giờ phải làm sao?..

Tôi giật mình nhận ra, cuộc tình của mình quá đẹp đến độ nhiều người tin rằng, dù không có vấn đề về giới tính bẩm sinh, họ nghĩ nếu cứ thử yêu một người cùng giới giống như tôi, biết đâu cũng đẹp như thế. Điều này rất nguy hiểm, tôi nhận ra nếu tiếp tục không công khai chuyện tình cảm này, tôi sẽ “mang nghiệp” rất nặng.

- Chị đã khuyên họ như thế nào?

Nếu trước đây tôi sẽ khuyên rằng, cứ thử đến với nhau đi, hợp thì ở lại không thì thôi. Nhưng giờ tôi khuyên khác. Gia đình là quan trọng nhất, dù mình có đến với người sau hay người sau nữa cũng không thể bằng bố hay mẹ đẻ của con mình.

Cố giữ gia đình hạnh phúc là điều quan trọng, gạt bỏ cái tôi, sống vì người khác trước đừng vì bản thân mình quá.

- Chị có hối hận vì cuộc tình đã qua?

Tôi không hối hận vì những gì mình đã làm, bởi có hối hận cũng chẳng lấy lại được gì. Tôi chỉ lấy đó làm bài học, kinh nghiệm cho bản thân.

3 năm bên Lin, tôi học được nhiều điều về cách sống, cách đối xử với người xung quanh. Quyết định không cùng sống với Lin, tôi thấy gia đình 2 bên nội ngoại đỡ căng thẳng hơn. Con tôi được ông bà ngoại chăm sóc tốt hơn.

Qua chuyện này, tôi nghĩ những người có xu hướng theo phong trào đồng tính (không phải bẩm sinh) sẽ nghĩ lại. Bởi ông trời sinh ra giới tính có nam có nữ, giờ mình không bị thế lại ở với nhau nó sai lệch. Quyết định dừng của chúng tôi là hợp lý.

- Vậy tương lai chị sẽ mở lòng với một người đàn ông chứ?

Có chứ, tôi vẫn có cảm xúc với đàn ông. Tôi chuẩn giới tính con gái. Như đã chia sẻ, chỉ vì tôi coi Lin là đàn ông nên mới thế thôi. Chắc chắn sau này, nếu có duyên tôi sẽ yêu một người đàn ông “chuẩn men”.

Còn phía Lin, Lin có trở lại làm con gái không là việc của bạn ấy. Vì bản thân bạn ấy đã là con gái rồi, chỉ có điều tâm tưởng suy nghĩ của bạn ấy có thay đổi được không mà thôi.

- Nhưng mối tình với Lin rùm beng lên báo chí, đó cũng có thể là rào cản để một người “chuẩn men” tiến tới với chị sau này?

Đã đến với tôi là phải chấp nhận hết mọi thứ thuộc về tôi bao gồm cả quá khứ và con trai tôi. Còn một khi đã e dè thì đương nhiên sẽ chẳng ai đến được với ai rồi.

Tình Lê

MC Ngọc Trang khoe ảnh cưới với người yêu đồng giới kém 8 tuổi

MC Ngọc Trang khoe ảnh cưới với người yêu đồng giới kém 8 tuổi

Sau một thời gian sống chung, MC Ngọc Trang - Lin Jay vừa chụp bộ ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời. 

Hậu chia tay, MC VTV vẫn vui vẻ bên tình đồng giới

Hậu chia tay, MC VTV vẫn vui vẻ bên tình đồng giới

Vài ngày sau khi thông báo chia tay tình đồng giới, MC Ngọc Trang vẫn vui vẻ đăng hình hai người đi ăn rất thân thiết.

Nữ MC VTV vừa chia tay người tình đồng giới vô cùng xinh đẹp và quyến rũ

Nữ MC VTV vừa chia tay người tình đồng giới vô cùng xinh đẹp và quyến rũ

Nhiều người không thể rời mắt trước vẻ nóng bỏng của MC Ngọc Trang - người vừa công bố chia tay người yêu đồng giới sau 2 năm gắn bó.

Nữ MC VTV tiết lộ lý do chia tay người tình đồng giới kém 8 tuổi

Nữ MC VTV tiết lộ lý do chia tay người tình đồng giới kém 8 tuổi

MC Ngọc Trang khiến người hâm mộ bất ngờ sau khi tuyên bố chia tay người yêu đồng giới kém 8 tuổi. Nữ MC VTV lần đầu trải lòng chia sẻ về cuộc sống và tiết lộ lý do chia tay sau 2 năm gắn bó.

MC VTV tuyên bố chia tay người yêu đồng giới sau 2 năm sống thử

MC VTV tuyên bố chia tay người yêu đồng giới sau 2 năm sống thử

MC Ngọc Trang khiến người hâm mộ hụt hẫng khi thông báo chính thức ‘đường ai nấy đi’ với người tình đồng giới sau 2 năm sống thử.

MC VTV 'nói 7 thứ tiếng' bắn rap Tiếng Anh khi cover 'Bùa Yêu'

MC VTV 'nói 7 thứ tiếng' bắn rap Tiếng Anh khi cover 'Bùa Yêu'

Bên cạnh những lời khen ngợi thì bản cover "Bùa yêu" của Khánh Vy lần này cũng đang nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Nhan sắc nữ MC VTV từng sợ hãi đám đông

Nhan sắc nữ MC VTV từng sợ hãi đám đông

MC Vân Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng VTV, cô từng đạt đồng giải Á quân Cầu vồng cùng Phí Linh lĩnh vực MC. Từ cô gái nhút nhát, sợ đám đông, cô đã vượt lên chính mình để trở thành MC chuyên nghiệp.