- Ở tập 11 của Khi đàn ông mang bầu, khán giả đã có những giây phút vô cùng xúc động khi chứng kiến Hoa hậu Hương Giang bật khóc nức nở khi tâm sự về khao khát có con.

{keywords}
Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu, Hoa hậu Hương Giang bày tỏ sau này mọi người đều được trải qua cảm giác mang bầu, riêng cô thì rất khó. Cô nghẹn ngào chia sẻ: "Khi Trấn Thành hỏi han bác sĩ cho Hari, anh Giang kể về người yêu, gia đình sau này như thế nào, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn cũng thế, và ngay giây phút đó Giang đã chạnh lòng".

Hoa hậu Hương Giang bật khóc tâm sự về ước muốn làm mẹ

Hoa hậu Hương Giang bật khóc nức nở, tâm sự về ước muốn làm mẹ

Play

{keywords}

 

Hari Won cũng chia sẻ về khó khăn khi làm mẹ bởi cô từng bị ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, thông qua chương trình Hari cảm thấy yên tâm và hy vọng sức khỏe ổn định hơn để đón nhận một em bé xinh xắn.

 

{keywords}
Trấn Thành cho rằng tham gia chương trình như một giảng đường cho anh rất nhiều kiến thức và biết hy sinh nhiều hơn. Trấn Thành an ủi bà xã: “Nếu không thể sinh con thì chúng ta nhận con nuôi”.

 

{keywords}
Kỳ Duyên cho biết mình là người nhỏ tuổi nhất và đã có được rất nhiều kiến thức khi tham gia chương trình. Cô cũng rất hồi hợp chờ đợi thiên thần nhỏ ra đời.

 

{keywords}
Các gia đình có buổi trải nghiệm bổ ích khi tham gia thử thách “Chuẩn bị giỏ đồ đi sinh”. Gia đình Trấn Thành – Hari Won cuối cùng cũng giành thêm 1 chiến thắng trước khi chương trình kết thúc”.

 

{keywords}
Các nghệ sĩ có buổi gặp gỡ với 3 bà bầu để lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống khó khăn nhưng đầy ý nghĩa của họ. Họ đều là những người khó có con, có bà bầu bị trào ngược dạ dày, có gia đình đã trải qua rất nhiều khó khăn và trong vòng 17 năm họ mới có con nhờ thụ tinh nhân tạo, và sau đó phải gánh trên vai một khoảnh nợ không nhỏ,… nhưng họ đều cố gắng đến cùng. Sau buổi gặp gỡ, Hương Giang chia sẻ cô có thêm niềm tin mãnh liệt về tình yêu và hạnh phúc gia đình.

 Thảo Vũ

Hồn nhiên 'quan hệ', đánh ghen, tẩn nhau trong rạp chiếu phim

Hồn nhiên 'quan hệ', đánh ghen, tẩn nhau trong rạp chiếu phim

Chuyện khán giả bị bắt gặp khi đang 'ân ái' hay đánh ghen, tẩn nhau trong rạp khiến nhiều người vừa bức xúc vừa ngán ngẩm.

Rạp chiếu giường nằm: Thoải mái ôm hôn, riêng tư như phòng ngủ

Rạp chiếu giường nằm: Thoải mái ôm hôn, riêng tư như phòng ngủ

Do không có nội quy riêng cho phòng chiếu giường nằm nên hành vi thân mật thái quá của khán giả trong phòng chiếu không bị cấm. 

Nhã Phương bị đồn sắp kết hôn với Trường Giang

Nhã Phương bị đồn sắp kết hôn với Trường Giang

Nữ diễn viên xuất hiện đầy rạng rỡ trong ngày trọng đại của em gái Phương Anh giữa tin đồn sắp kết hôn với Trường Giang.