- Tham gia chương trình "Thay lời muốn nói" vào tối ngày 11/3, Hoa hậu H'hen Niê đã thử sức mình trong vai trò MC. Ngoài ra, trong tập phát sóng này, người đẹp cũng tiết lộ về tiêu chí chọn người yêu. 

Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu 

Lần đầu tham gia với vai trò dẫn chuyện tại một chương trình giàu cảm xúc, Hoa hậu H’Hen Niê đã nỗ lực vượt qua cảm giác hồi hộp, lạ lẫm, xen lẫn bối rối để trổ tài là một MC dí dỏm, dễ thương và nhiệt tình ‘bắt sóng’ cảm xúc của khán giả. Ngoài ra, mẹ và anh em trai của H'hen Niê còn xuất hiện trong chương trình để cổ vũ, động viên cô.

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê tại chương trình Thay lời muốn nói ngày 11/3.

H'hen Niê dùng sự hồn nhiên, mộc mạc, đôi khi lại vụng về một cách dễ thương để đi vào lòng khán giả. Lâu lâu, người đẹp lại khiến khán giả xúc động bởi những chia sẻ thật tâm của mình. Đồng hành cùng cô trong vai trò này còn có ca sĩ Hồ Trung Dũng và MC Quỳnh Hương.

Hoàn toàn bị tan chảy bởi những bức thư đầy ngọt ngào và cảm động của khán giả gửi đến chương trình, H'hen Niê cảm khái và bày tỏ nỗi niềm ước mong sẽ có được một người yêu thương, quan tâm đến mình. Đặc biệt, H’Hen Niê còn tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu của mình.

{keywords}
Mẹ và anh em trai cũng đến ủng hộ cô.

"Tiêu chuẩn của em rất là bé nhỏ thôi ạ. Đó là người đàn ông có thể yêu thương em, yêu thương gia đình em và có một ý chí cầu tiến... Điều quan trọng hơn hết, anh ấy cần phải có một tấm lòng thương người", Hoa hậu chia sẻ.

Cô chia sẻ: “Bởi hoàn cảnh từ bé đã sống trong cơ cực nên H’Hen Nie rất thấm thía cái tình người giúp nhau trong cuộc sống”. Trước những chia sẻ thật lòng của Hoa hậu, MC Quỳnh Hương đã bày tỏ sự cảm thông và cũng rất quý sự giản dị trong cách sống và cách suy nghĩ của cô.

{keywords}
MC Quỳnh Hương và ca sĩ Hồ Trung Dũng đồng hành cùng cô trong chương trình.

Góp mặt trong chương trình là sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Hương Lan và chồng. Xúc động với câu chuyện của một khán giả nữ trong chương trình, Hương Lan cũng bồi hồi hát tặng ca khúc “Chỉ hai đứa mình thôi nhé” cùng với lời động viên: “Mình phải vượt qua giai đoạn khó khăn này thì mới tìm cái chân hạnh phúc. Cả hai đều phải nghĩ rằng, có buồn có khổ thì cũng đã mất rồi, bây giờ phải nắm tay tìm lại. Miễn là cả hai vẫn còn có nhau, còn có ‘ngọc’ trong tay, và mình sẽ có được tất cả mình mong muốn”.

 

{keywords}
Ca sĩ Hương Lan.

Ca sĩ Hương Lan ngẹn ngào chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau 32 năm: “Chữ ‘Hạnh phúc’ mình viết thì dễ dàng lắm, nhưng tạo được mới là khó khăn, mình quen nhau rồi nhưng giữ được nhau lại càng khó. Cả hai chúng tôi quen nhau 2 năm và rồi quyết định sống với nhau, cả hai người đều qua một lần dang dở, tính đến nay đã 32 năm. 32 năm này khó khăn lắm, đủ thứ từ chuyện gia đình đến chuyện bên ngoài, có lần hai đứa cũng suy nghĩ dữ lắm, đắn đo dữ lắm. Nhưng rồi chúng tôi biết rằng mình không thể mất nhau”.

Lưu Hằng