- Hoài Lâm từ chối một một cô gái xinh đẹp trên truyền hình và thừa nhận mình là người đàn ông đã có gia đình.

Clip Hoài Lâm tuyên bố đã có gia đình:


Con nuôi danh hài Hoài Linh - Hoài Lâm và bạn gái công khai chuyện tình cảm cá nhân dù còn rất trẻ tuổi. Việc này đã từng thu hút sự tò mò của dư luận suốt một thời gian dài. Hoài Lâm thừa nhận yêu cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc suốt 5 năm qua. Cả hai cũng nhận được nhiều sự lo lắng và phản đối của của các phụ huynh về chuyện yêu đương khi còn quá trẻ.

Trong tập phát sóng mới nhất của gameshow Ca sĩ tranh tài, con nuôi danh hài Hoài Linh một lần nữa khẳng định mình là người đã có gia đình trong một tình huống phải ôm một cô gái trên sân khấu. 

Tình huống xảy ra ở vòng thi thứ hai, khi đội Chí Tài - Hoài Lâm đã thành công khi chọn được thí sinh hát hay tên Như Quỳnh. Đội còn lại gồm MC Thành Trung và Hari Won.

Khi tiết mục kết thúc, Chí Tài lên sân khấu ôm mừng Như Quỳnh, nhưng Hoài Lâm vẫn ở bên dưới. Cả Chí Tài và MC Thành Trung thấy vậy đều yêu cầu Hoài Lâm lên sân khấu để chúc mừng người chơi. Danh hài còn xuống hẳn phía dưới để kéo Hoài Lâm. Tuy nhiên, Hoài Lâm bất ngờ lên tiếng: “Em xác định rõ ràng rồi. Em là người có gia đình nên cần phải lịch sự”.

Chí Tài khuyên Hoài Lâm ôm trên sân khấu chỉ là hành động lịch sự, không có gì nhạy cảm, nhưng Hoài Lâm vẫn không ôm và chỉ chúc mừng người chơi bình thường.

Hoài Lâm sinh năm 1995, từng là quán quân chương trình Gương mặt thân quen, và được biết nhiều nhất với tên gọi con nuôi của danh hài Hoài Linh.

Tam Ka

Lần đầu đóng vai chính, Hoài Lâm bị tát liên hoàn

Lần đầu đóng vai chính, Hoài Lâm bị tát liên hoàn

Đen nhẻm, hiền khô và khù khờ, Hoài Lâm bị người yêu ngổ ngáo bắt nạt trong 'Yêu em bất chấp' - bản làm lại của phim Hàn Quốc 'Cô nàng ngổ ngáo'. 

Hoài Linh lần đầu nói về tin đồn từ mặt Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm

Nam danh hài cho biết sau ánh đèn sân khấu anh không cô đơn vì có bố mẹ ở bên cạnh nhưng vẫn luôn bị cảm giác cô độc xâm chiếm.

Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm tham gia 'Cô nàng ngổ ngáo' phiên bản Việt

Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm tham gia 'Cô nàng ngổ ngáo' phiên bản Việt

“Cô nàng ngổ ngáo” phiên bản Việt của “My sassy girl' vừa ra mắt dàn diễn viên đình đám.