Cát Phượng chính thức trở lại và là khách mời cho số đặc biệt của Ơn giời cậu đây rồi. Tại đây, Cát Phượng đã bị Kiều Minh Tuấn và Hoài Linh 'âm mưu hãm hại' mình.

 

Tại Ơn giời cậu đây rồi, Cát Phượng sẽ đối đầu với trưởng phòng Trường Giang. Vừa vào phòng, nữ nghệ sĩ hoảng hốt khi trở thành bà thầy cúng cho Trường Giang. Với dã tâm giết chết vợ, Trường Giang đã nhờ cậy Cát Phượng bào chế cho mình một loại độc dược để thực hiện âm mưu ám sát.

Ngay sau đó, Cát Phượng tiếp tục bị rơi vào thế bất ngờ khi Trường Giang tỏ tình với mình vô cùng mùi mẫn. Ngay lúc đó, Kiều Minh Tuấn - người đàn ông của Cát Phượng cũng đang là một khán giả ngồi kế Hoài Linh.

Không hề nể mặt, Trường Giang công khai mong muốn được thành một đôi với Cát Phượng. Trong tình thế bí bách, NSƯT Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn sẽ cùng nhau xuất hiện để thử thách nữ khách mời kỳ cựu.

Tại đây, Cát Phương đã mặc kệ tất cả các nghệ sĩ để nói lời yêu Kiều Minh Tuấn khiến khán giả vô cùng thích thú. Cô còn tuyên bố: "Gọi đồng nghiệp là mày nhưng riêng Tuấn là gọi anh đó''.

Đây sẽ là lần đầu tiên giám khảo Hoài Linh và một "khán giả" cùng hợp với trưởng phòng để "chèn ép" khách mời tại Ơn giời cậu đây rồi.

Ngân An