Sau các cuộc hẹn hò, phút cuối gây sốc khi ‘nữ đại gia’ gia quyết chọn lựa anh chàng đi xe đạp.

Ngay sau khi ra mắt tập đầu tiên, Lựa chọn của trái tim phiên bản Việt hoá của (Sexy Beast - Quái vật quyến rũ) đã gây nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Trong tập 2 Lựa chọn của trái tim lên sóng tối 20/12, VTV3 đã tung ra ngay phiên bản đảo ngược khi người chơi chính là nữ được quyền chọn 1 trong 3 anh chàng giấu mặt trong ngoại hình 'quái vật'.

 
{keywords}
Phi Huyền Trang được hóa trang thành Thị Nở
Đến với tập 2 Lựa chọn của trái tim, Phi Huyền Trang (Hà Nội) mong muốn tìm được một người đàn ông sâu sắc, biết lo lắng cho gia đình. Cô nàng chia sẻ: "Em muốn tìm kiếm một người đàn ông của gia đình. Không còn quá trẻ nữa, điều em rút ra sau một vài cuộc tình thì điều quan trọng nhất là tìm kiếm người cuối cùng có thể ở bên cạnh mình là ai".

Phi Huyền Trang hóa thân thành nữ đại gia ngôi trên siêu xe đắt tiền với khuôn mặt Thị Nở hẹn hò với 3 chàng trai là Rio (Quái vật), Huỳnh Triệu (Thạch Sanh) và Maro Lâm (Chí Phèo). Cả 3 đều là những người đàn ông từng trải với trái tim đã bị tổn thương và đang đi tìm một cô gái hiểu về cuộc sống, biết cách cư xử, cá tính mạnh mẽ và 'có ngoại hình xinh đẹp thì tốt'.
{keywords}
Người chơi hẹn hò với gương mặt được hóa trang xấu xí 


Mở đầu cho buổi hẹn hò, Trang Nở đến quán cà phê gặp gỡ nhau Thạch Sanh Huỳnh Triệu và được anh chành tặng ngay một món quà. Tuy nhiên trong lúc trò chuyện, anh chàng đã thiếu tinh tế khi cố gắng hỏi bằng được tuổi thực của cô nàng, khiến Trang Nở cảm thấy không thoải mái.

Trong cuộc hẹn hò thứ 2 với Chí Phèo Maro Lâm, Trang Nở được anh chàng tặng cho một cuốn sách với tựa đề đầy ẩn ý nhưng hóa ra, Chí Phèo chỉ mua sách vì tựa đề cũng như thích Trang Nở vì vẻ bề ngoài…

Đến cuộc hẹn thứ 3, Trang Nở được chàng Quái vật Rio tặng một chiếc đồng hồ khá lệch tông với bộ đầm cô đang mặc. Tuy nhiên Rio nhanh chóng kéo người con gái từng trải này trò chuyện sôi nổi hơn khi rủ cô đi phượt cùng.
 

Clip: Cảnh Thị Nở loại Quái vật Rio

Và rồi, sau ba cuộc hẹn, một lần nữa, những chuyện dở khóc dở cười lại diễn ra khi anh chàng đẹp trai nhất, quyến rũ nhất, cao ráo nhất là Rio lại bị loại ngay từ… vòng gửi xe. Tất cả chỉ vì một lý do: "Rio khá cởi mở khi kết nối với các bạn nữ! Tất cả các cuộc tình của anh ấy đều từ facebook. Tôi không thích điều đó" Phi Huyền trang chia sẻ.

Điều bất ngờ là sau khi bị loại, thay vì cảm giác nuối tiếc, anh chàng Rio quay lại phủi sạch và tuyên bố: "Không yêu thì thôi! Không cần!" và ra thẳng cửa đi về. "Đối với Rio, một khi đã không chọn thì dứt khoát nhanh luôn, chào và về luôn, mình cũng chẳng trông chờ gì lắm. Khi mà đã hết cuộc chơi thì mình không còn quan tâm về cô ấy nữa đâu!".

{keywords}
'Chí Phèo' Maro Lâm đã chiến thắng trái tim của 'Thị Nở' Huyền Trang 

Còn lại hai chàng trai bước vào cuộc đối đầu. Đó là Huỳnh Triệu - chàng người mẫu cao ráo tự tin về ngoại hình và Maro Lâm - huấn luyện viên thể hình thấp bé tự nhận mình 'xấu trai'. Tuy nhiên hành động đi giày cho cô gái lần đầu gặp mặt đã khiến Maro Lâm ghi điểm. Chiến thắng của 'Chí Phèo' Maro Lâm làm chàng người mẫu Huỳnh Triệu chưng hửng.

Kết quả thật bất ngờ, sau 2 vòng chọn lựa đầy kịch tính, Thị Nở lại chọn anh chàng mang diện mạo Chí Phèo.

{keywords}
Họ bất ngờ khi nhìn thấy gương mặt thật của nhau.

Tập 3 Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 ngày 27/12 trên VTV3.

Quỳnh Anh