Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, bà mẹ hai con chia sẻ về bí quyết giữ dáng và làm đẹp sau khi sinh con.

Ca sĩ Lưu Hương Giang là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ, phát sóng ngày 5/12. Đây cũng là lần đầu tiên cô lên sóng trực tiếp sau khi chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hoàn hảo.

Khi được hỏi về chuyện thay đổi diện mạo, Lưu Hương Giang tâm sự phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là người của công chúng. Cô cho rằng đây là nhu cầu chính đáng không chỉ cho bản thân mình, mà còn để đẹp trong mắt mọi người.

"Không ai muốn xem một người không chỉn chu. Ai cũng muốn thần tượng của mình ngày càng đẹp hơn, mà điều này rất khó. Nếu ở tuổi 18, đôi mươi, bạn không cần chăm sóc nhiều, vẻ đẹp là hữu xạ tự nhiên hương. Khi mình đã sinh 2 con và phải lo lắng nhiều thứ trong cuộc sống, để giữ được vẻ đẹp từ ngoại hình đến tâm hồn phải nỗ lực rất nhiều".

Bà xã Hoài Anh chia sẻ việc lấy lại vóc dáng sau sinh không khó, vấn đề chỉ là nhanh hay chậm. Cụ thể, cô nghiên cứu nhiều liệu pháp giảm cân nhưng vẫn chú ý đảm bảo đủ dinh dưỡng cho mẹ và con. Hiện, em bé thứ hai của vợ chồng Lưu Hương Giang chuẩn bị tròn 7 tháng tuổi.

Giọng ca Get high tiết lộ thêm có những thời điểm cần giảm cân nhanh (chuẩn bị xuất hiện trên sân khấu hay những dịp quan trọng...), cô chỉ ăn salad trong một ngày. Đây cũng là món ăn yêu thích của bà mẹ hai con.

{keywords}

Ca sĩ Lưu Hương Giang và MC Công Tố. Ảnh: BTVV.

Trong chương trình, Lưu Hương Giang được MC Hoàng Trang khen là người phụ nữ rất đa năng. Bên cạnh vai trò ca sĩ, cô còn kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Lưu Hương Giang tâm sự nhiều lúc cũng stress, nhất là khi con còn nhỏ. Nhưng khi công việc đã vào guồng, mọi thứ trở nên bình thường.

Nữ ca sĩ bộc bạch: "Tôi thích mình là người phụ nữ của gia đình nhưng vẫn có thể làm những công việc khác. Nếu bảo mình chỉ làm bà nội trợ thì không thể ...

Ca sĩ kinh doanh thường không được suôn sẻ, thế nên mình phải lựa chọn lĩnh vực bản thân đam mê và có liên quan đến nghề của mình. Bình thường, tôi cũng phải tìm hiểu những xu hướng làm đẹp. Và mình chia sẻ bí quyết cho mọi người thôi".

Cựu huấn luyện viên The Voive Kids cho biết thiên chức làm vợ, làm mẹ tạm thời đã vào guồng. Sắp tới, cô dành mọi tâm huyết cho khán giả với những dự án âm nhạc mới.

"Phụ nữ khổ nhất là giai đoạn mình đang sung sức, nhiệt huyết với công việc thì lại ưu tiên cho việc sinh con, chăm sóc gia đình. Trong một năm tới, tôi có nhiều dự án âm nhạc, có sự thay đổi hình ảnh. Mình muốn đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam những thứ mới mẻ hơn. Trước đây mình chiều khán giả, giờ mình nên định hướng thẩm mỹ cho khán giả. Có những dự án tôi sẽ kết hợp lại với ông xã".

Tuy nhiên, Lưu Hương Giang từ chối mọi câu hỏi liên quan đến ông xã - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cô cho biết những năm gần đây bản thân đứng độc lập nhiều hơn vì muốn mọi người quan tâm đến sản phẩm âm nhạc, chứ không phải chuyện gia đình.

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Lưu Hương Giang gửi tặng khán giả một số ca khúc như Up, Make you feel my love... Bên cạnh đó, cô còn tham gia thử thách hát các ca khúc không phải của mình như All about that bass, We don't talk any more.

Một tình huống khá thú vị là khi bị yêu cầu hát We don't talk anymore, nữ ca sĩ lại nhầm với ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng.

Theo Zing