- Cả trường quay ngỡ ngàng khi lần đầu tiên có một cô gái nhận Lý Hùng là “cha” ngay trên sân khấu 'Cặp đôi hài hước'.

Đó là một trong những tình tiết của tiểu phẩm "Thần bài" với sự thể hiện của cặp đôi Tùng Linh - Mai Yến Chi.

Với chủ đề “Cảm tác từ phim”, tập 4 'Cặp đôi hài hước' sẽ mang đến những câu chuyện thú vị từ những bộ phim nổi tiếng như: Tấm cám, Thần bài, Thần điêu đại hiệp…

Như thường lệ, khởi động đêm thi là màn chào sân hấp dẫn của bộ tứ giám khảo Thanh Bạch, Kiều Oanh, Lý Hùng - Việt Trinh. Ở những tập trước, nếu Thanh Bạch  “độc chiếm” sân khấu thì trong tập này được “nhường” lại cho Lý Hùng

Nhìn thấy Việt Trinh, trong giây phút mừng rỡ Lý Hùng hồn nhiên kêu tên Cúc Hoa mà quên mất cô là "Người đẹp Tây Đô".

{keywords}

{keywords}
Màn chào đầu ấn tượng của bộ tứ giám khảo

Màn chào đầu ấn tượng dễ gợi cho khán giả về thời hoàng kim của điện ảnh Việt thập niên 90, khi Lý Hùng, Việt Trinh là những cái tên đình đám nhất. Tiếp nối chương trình là sự xuất hiện của những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng, qua phần trình bày mang phong cách mới lạ của các cặp thí sinh.

Những ai yêu từng yêu thích dòng phim cổ điển của Hồng Kông những năm 80 -90 chắc chắn không thể bỏ qua tiểu phẩm “Thần bài” của Tùng Linh - Mai Yến Chi.

{keywords}

{keywords}
Tiểu phảm "Thần bài" do Tùng Linh - Mai Yến Chi thể hiện.

Fan của bộ phim sẽ phải ngạc nhiên với phiên bản hài khá xuất sắc. Xuất hiện trong trang phục lạ mắt, diễn xuất chuyên nghiệp, cặp đôi đã nhanh chóng tái hiện bối cảnh và những tình tiết căng thẳng đúng như một ván bài tranh đấu.

Bất chợt được hỏi quý danh, Mai Yến Chi khiến khán giả và ban giám khảo ‘hết hồn’ khi tuyên bố: “Ta chính là con gái ruột của thần bài Châu Á Lý Hùng”. 

Trong phần nhận xét tiết mục, diễn viên Lý Hùng tỏ ra bất ngờ khi Yến Chi nói cô là "con gái ruột của thần bài Châu Á Lý Hùng". "Tôi cảm thấy rất bức xúc.

Chưa vợ, vẫn tuyên bố độc thân bao năm, bỗng làm “cha” của một cô gái đẹp khiến Lý Hùng phản ứng: "Tôi rất bức xúc".

Quỳnh Anh