- Không chỉ 4 vị giám khảo mà khán giả tại trường quay của "Đấu trường võ nhạc" cũng phải đứng dậy vỗ tay trước màn đánh võ như phim hành động của nhóm võ từng là học sinh cá biệt, nghiện game.

Phần trình diễn của nhóm võ IVS:

Tối 21/4, tập 2 của chương trình "Đấu trường võ nhạc" tiếp tục được lên sóng với sự tham gia của diễn viên Khả Ngân trong vai trò giám khảo khách mời. 5 nhóm võ dự thi trong tập này gồm: Aikido Jintoku, Người Anh Em, Cửu Long, IVS và Cờ Lau.

{keywords}
Khả Ngân là khách mời tiếp theo của chương trình.

Nhóm võ IVS gồm 11 thành viên thuộc trường nội trú IVS - trường học chuyên dạy các học sinh cá biệt và nghiện game. Chia sẻ về lí do tham dự chương trình, đại diện của nhóm võ cho biết: "Chúng tôi muốn học hỏi những cái mới, cái lạ cũng như là muốn trải nghiệm một sân chơi mới để tất cả mọi người, cha mẹ và thầy cô biết chúng tôi sẽ thay đổi và nổ lực rất nhiều". 

Xuất hiện trong võ phục xanh trên sân khấu, nhóm võ IVS gây ấn tượng với khán giả bởi sự đồng đều của 11 thành viên khi thể hiện các động tác võ kết hợp cùng vũ đạo và âm nhạc. IVS còn gây ngạc nhiên cho các vị giám khảo bởi động tác kẹp cổ để quật ngã một lúc 3 đối phương. Kèm theo đó là những động tác võ dứt khoát, mạnh mẽ khi hạ gục đối phương khiến người xem phải liên tục vỗ tay và ồ lên vì bất ngờ.

{keywords}
Nhóm võ IVS gây ngạc nhiên cho khán giả và 4 vị giám khảo bởi tiết mục đánh võ như phim hành động của mình.

Sau tiết mục của nhóm võ IVS, MC Thúy Vân cảm thấy như mình vừa xem xong một cảnh trong phim hành động. Nhận xét về phần thi này, John Huy Trần nói: "Quá hay. Động tác của các em rất đều, rất mạnh. Lúc các em diễn với nhau, đánh nhau nhìn rất thật, chị Gemma Nguyễn cũng phải sốc". 

Tuy nhiên, IVS vẫn gây tiếc nuối cho các giám khảo trước phần thi chưa trọn vẹn của mình khi một thành viên trong nhóm bị trượt chân trong lúc đang chạy trên lưng các đồng đội, dẫn đến động tác bị gãy. Sau đó, nhóm võ đã thực hiện lại hoàn chỉnh động tác này theo yêu cầu của giám khảo Gemma Nguyễn.

{keywords}
Số điểm trung bình từ 4 vị GK chấm cho 5 nhóm võ.

Hai nhóm võ nhận được số điểm thấp nhất từ BGK là nhóm Aikido Jintoku và nhóm Cửu Long. Nhận được 50/101 phiếu bầu chọn của khán giả tại trường quay, nhóm võ Aikido Jintoku phải dừng chân trong tập 2.

{keywords}
Nhóm Aikido Jintoku phải ra về trong tập 2.

 

{keywords}
Đội Cửu Long nhận 51/101 phiếu bầu chọn từ khán giả, được bước tiếp vào vòng trong.

Lưu Hằng

Vân Trang gây sốt khi lên sân khấu kẹp cổ quật ngã thí sinh

Vân Trang gây sốt khi lên sân khấu kẹp cổ quật ngã thí sinh

Quá phấn khích trước phần thi của nhóm võ Vovinam 1938, diễn viên Vân Trang đã lên sân khấu để trổ tài chiêu thức kẹp cổ trứ danh của môn võ Vovinam cùng với thí sinh.

Cao thủ đấu nhạc: Ngô Kiến Huy đơ người vì bị đuổi khỏi vị trí MC

Cao thủ đấu nhạc: Ngô Kiến Huy đơ người vì bị đuổi khỏi vị trí MC

Nam MC đã bị dàn khách mời cực lầy của "Cao thủ đấu nhạc" đuổi về chỉ vì "vô dụng".

Ca sỹ tranh tài: Hồ Quang Hiếu không thuộc lời bài hát của Bảo Anh

Ca sỹ tranh tài: Hồ Quang Hiếu không thuộc lời bài hát của Bảo Anh

Nam ca sĩ bất ngờ hát bản hit của người yêu cũ - ca sĩ Bảo Anh trong chương trình "Ca sỹ tranh tài". Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu lại bị Nam Thư trêu chọc vì không thuộc lời ca khúc này.