Phương Anh Idol bất ngờ ‘tiết lộ’ Trường Giang từng theo đuổi cô và táo bạo khẳng định “Nhã Phương không có cửa” với cô trong chương trình Mặt nạ ngôi sao.

Tập Đối kháng cuối cùng của chương trình Mặt nạ ngôi sao lên sóng đã để lại những màn trình diễn ấn tượng và các pha đối đáp hài hước của ban bình luận với người chơi.

Trong đó, phần tranh tài ‘ngang tài ngang sức’ của Mèo bánh bèo và Totoro Quấn Ống Lô đã khiến ban bình luận lẫn khán giả trường quay cười không ngớt. Cặp đối thủ nữ đã kết hợp nhuần nhuyễn trong ca khúc Rời khiến khán giả trầm trồ khen ngợi.

{keywords}
Màn thi đấu ‘ngang tài ngang sức’ của Mèo bánh bèo và Totoro Quấn Ống Lô.

Tuy nhiên, với một chút may mắn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn của khán giả, Mèo Bánh bèo đã xuất sắc lọt vào trong cuối cùng trong khi Totoro Quấn Ống Lô phải ra về và tiết lộ danh tính.

Trong phần dự đoán cuối cùng, Ngô Kiến Huy dự đoán Totoro Quấn Ống Lô trưởng thành từ Người hùng tí hon khiến Trường Giang khẳng định đây là bé Ku Tin khiến mọi người cười nghiêng ngã. Bạn trai Nhã Phương tiếp tục trêu thí sinh ‘Ku Tin’ lớn nhanh nhưng hơi béo phì khiến mọi người không nhịn được cười. 

Phần trình diễn của Phương Anh Idol tại Mặt nạ ngôi sao:

Sau cùng, Totoro Quấn Ống Lô hát ca khúc Chôn giấu một tình yêu và lộ diện là nữ ca sĩ Phương Anh Idol.

{keywords}
Phương Anh Idol hài hước tiếc lộ chuyện tình cảm ‘thầm kín’ với Trường Giang.

Sau khi đã lộ diện nhưng Phương Anh vẫn tiếp tục bị đàn anh Trường Giang ‘chọc ghẹo’ không tha. Nam danh hài trêu nữ thí sinh có phong độ không bao giờ sa sút ký. Bất ngờ hơn khi Phương Anh Idol còn hài hước tiết lộ chuyện tình cảm thầm kín với Trường Giang.

Cô cho biết: “Anh Giang, không phải hồi xưa khi tán tỉnh em anh nói là anh thích ẵm em, cõng em sao anh Giang?” khiến Tóc Tiên reo hò phấn khích. Trong khi đó,  Thu Trang lên tiếng cảnh báo “Nhã Phương không thích điều này!” thì Phương Anh Idol lém lỉnh đáp: “Nhã Phương không có cửa với em!”.

Sau đó, Ngô Kiến Huy vừa lên tiếng đã bị lôi kéo vào chuyện tình ‘ngang trái’ với Phương Anh Idol. Cô nàng tiết lộ chàng Bắp cũng đã theo đuổi mình từ lâu khiến mọi người cười không ngớt.

Ngoài ra, trong tập 15 của Mặt nạ ngôi sao còn có hai phần tranh đấu khác hấp dẫn không kém. Kết thúc tập thi, Cánh Cụt Vỗ Cánh Bay và Tê Giác Xơ Xác Yêu Ca Hát là hai thí sinh xuất sắc lọt vào vòng trong trong khi ca sĩ Lưu Hiền Trinh và MC Quỳnh Giang đã phải dừng bước. 

Lưu Hiền Trinh với xuất thân là một ca sĩ trẻ, trưởng nhóm S Girls đã khiến Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy ‘muối mặt’ khi phải nhờ đến sự trợ giúp của Google mà vẫn không nhận ra cô là ai. 

{keywords}
Lưu Hiền Trinh là ca sĩ mặt nạ Tự Tin Khoe Cá Tính.

Trong khi đó, MC Quỳnh Giang dù đã làm việc với Tóc Tiên từ khi nữ ca sĩ mới lên 5 tuổi nhưng Tóc Tiên vẫn không thể nhận ra. Điều này khiến Trường Giang và Thu Trang liên tục mang ra làm trò đùa và thay mặt cô xin lỗi MC Quỳnh Giang.

{keywords}
MC Quỳnh Giang hóa thân thành Nữ Hoàng Hoa Hồng.

Bảo Bảo