Cậu bé 12 tuổi dụ MC Lại Văn Sâm thử sức với sợi dây trong màn ảo thuật thắt cổ. 

 'Thần đồng đất Việt' có trí nhớ siêu phàm khiến Lại Văn Sâm nể phục

Trong tập 7 Little Big Shots Việt Nam – Mặt trời bé con sẽ phát sóng tối 21/10/2017, khán giả sẽ được gặp gỡ cậu bé Tô Trung Tín 12 tuổi. Đây là một cậu bé rất đa tài và tham gia vào rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như nhảy múa, diễn kịch, xiếc, trình diễn thời trang.

{keywords}
Cậu bé đa tài Tô Trung Tín

Niềm đam mê thực sự của cậu bé chính là nhảy hiphop. nhưng ngoài trình diễn đam mê của mình, cậu bé không ngừng làm cho MC Lại Văn Sâm bất ngờ vì những sở trường chưa bao giờ được bật mí. Một trong những khả năng đó chính là ảo thuật. 

Trung Tín dụ MC Lại Văn Sâm thử sức với sợi dây trong màn ảo thuật thắt cổ. Cũng là sợi dây, trong khi Trung Tín nhanh tay “phù phép” kéo gọn ra ngoài thì MC Lại Văn Sâm lại lúng túng không biết cậu bé đã làm thế nào để thoát khỏi cảnh suýt tự “thắt cổ” mình. Điều đó khiến cho vị MC phải bật cười thích thú. 

Trung Tín thử sức MC Lại Văn Sâm với màn ảo thuật thắt cổ:


Ngoài Trung Tín, một trong những cậu bé gây kinh ngạc cho MC Lại Văn Sâm là Nguyên Huy 6 tuổi, đến từ TP. Hồ Chí Minh. Bắt đầu đọc sách từ năm 4 tuổi nên cậu bé đã tích luỹ được một vốn kiến thức khổng lồ về khoa học. Nguyên Huy có siêu trí nhớ về các lĩnh vực như vũ trụ, hiện tượng thiên nhiên, các loài bò sát.  

{keywords}
MC Lại Văn Sâm trò chuyện với Nguyên Huy

Lúc được hỏi về người bạn thân nhất của mình, cậu bé ôm mặt “mắc cỡ” khi tiết lộ tên và ngoại hình của cô bé “Dạ đó là Hạnh Chi, bạn xinh lắm”. Bất ngờ hơn, Nguyên Huy cũng vô tư chia sẻ “quan điểm” của mình trên sóng truyền hình về cách “chơi với bạn”. Tuy “không giành nhau cái gì” nhưng cũng không cho, đối với Nguyên Huy thì cô bé Hạnh Chi cũng không phải là ngoại lệ “chưa sinh nhật ai mà cho cái gì”.

Cũng gây bất ngờ không kém là cô bé Bảo Trân 5 tuổi. Bảo Trân xuất hiện trên sân khấu với bộ áo tắm màu hồng rất dễ thương ngay lập tức “đốn tim” khán giả. 

{keywords}
Cô bé Bảo Trân "đốn tim" khán giả

Một bất ngờ khác cũng sẽ xuất hiện trong tối thứ 7 này trong show Mặt trời bé con, đó là bé Minh Quân 5 tuổi. Cậu bé có tài năng thiên bẩm trong âm nhạc và đặc biệt là piano. Bắt đầu chơi piano từ năm 3 tuổi, càng ngày Minh Quân càng thể hiện rõ sự đam mê cũng như năng khiếu này của mình. Cậu bé từng sang Mỹ tham gia Nhạc hội Quốc tế Philadelphia và đạt được giải nhất. 

{keywords}
Minh Quân sẽ trình diễn piano trong chương trình

Vân Sam