- MC Lại Văn Sâm đánh giá HLV Jose Mourinho là người thông minh và luôn sống đúng với triết lý "thà chết vinh còn hơn sống nhục".

Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

MC Lại Văn Sâm gửi 'lời xin lỗi' tới HLV Park Hang Seo

Sự việc HLV Jose Mourinho bị MU sa thải khiến nhiều người tiếc nuối. Là một người yêu bóng đá trung thành, mới đây MC Lại Văn Sâm chia sẻ dài về việc này khiến nhiều người chú ý.

{keywords}
MC Lại Văn Sâm nói về việc Mourinho bị sa thải.

Cụ thể, Lại Văn Sâm đưa ra quan điểm không đồng tình việc MU sa thải vị huấn luyện viên kỳ cựu này: “Sáng nay buồn, vì nghe tin Mourinho bị sa thải. Chắc chắn không phải vì trận thua 1-3 trước Liverpool rồi! Vì bất cứ đội nào cũng đều có thể thua Liv cơ mà (hòa được là may rồi!). Thế nên, làm ơn, đừng ai trách móc, đổ lỗi cho thầy trò Klopp.

Nhưng tôi tin là một người đàn ông mạnh mẽ, cá tính, kiêu ngạo và thông minh như Mourinho sẽ không thể bị suy sụp!

Ông sẽ tìm được chỗ đứng xứng đáng cho mình, để tiếp tục chứng minh cho Manchester United rằng, sa thải ông lúc này chưa hẳn đã phải là một quyết định sáng suốt, vì công bằng mà nói, ông vẫn là một HLV giỏi, một người đặc biệt!".

MC Lại Văn Sâm cũng cho hay, bản thân luôn thích huấn luyện viên Mourinho vì dù ông có gặp áp lực nhiều như thế nào thì vẫn giữ được là chính mình - điều mà không phải ai cũng làm được.

{keywords}
Nhiều người tiếc nuối khi Mourinho bị sa thải.

"Bởi vì, nếu bạn không muốn bị biến mất trên thế gian này, thì hãy cố gắng đừng bao giờ tự đánh mất mình! Và như thế, ông vẫn không hề bị biến mất! Mourinho vẫn còn nguyên giá trị trong đời sống bóng đá trên thế giới này!!! Hãy cứ tiếp tục là chính mình đi, Mourinho!

Còn nếu chẳng may sảy chân, chẳng may thất bại, chẳng may bị sa thải như lần này, cũng như những lần trước thôi, thì cũng có sao đâu! Hãy cứ ngạo nghễ ra đi, với vẻ kiêu hãnh của một người sẵn sàng sống theo triết lý hào sảng: "Thà chết vinh còn hơn sống nhục".

Cuối bài chia sẻ, MC Lại Văn Sâm cũng gửi lời cảm ơn tới huấn luyện viên Mourinho vì nhờ có ông mà bóng đá ngày nay trở nên thú vị hơn, hấp dẫn hơn, nhiều ý nghĩa hơn, và có thêm nhiều điều để suy ngẫm về đời hơn.

"Đừng từ bỏ bóng đá nhé, Mourinho! Thế giới bóng đá sẽ buồn lắm, nếu vắng ông! Riêng cá nhân tôi sẽ luôn luôn trân trọng dõi theo và ủng hộ ông", MC Lại Văn Sâm nhắn nhủ.

Thu Linh

MC Lại Văn Sâm khoe khả năng hát chèo lúc nửa đêm

MC Lại Văn Sâm khoe khả năng hát chèo lúc nửa đêm

Để chuẩn bị cho chương trình chiếu trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, nhà báo Lại Văn Sâm đã tập luyện một tiết mục cùng hai nghệ sĩ hài Tự Long và Xuân Bắc.

Ca sĩ từng khiến Lại Văn Sâm mê mẩn tung MV ấn tượng

Ca sĩ từng khiến Lại Văn Sâm mê mẩn tung MV ấn tượng

Binz - chàng ca sĩ Việt kiều Mỹ được coi là một “hiện tượng” trong dòng Underground với những ca khúc đã đạt trăm triệu lượt nghe trên youtube và các trang nghe nhạc tại Việt Nam, vừa phát hành MV được quay tại Mỹ mang tên “So far”.