- BTV Minh Tiệp của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC đã chia sẻ với VietNamNet những bức xúc của mình về những phản ứng thái quá của cộng đồng mạng khi trùng tên với BTV bị tố bạo hành trẻ em.

Vụ việc nữ sinh T.D (15 tuổi) lên trang cá nhân tố anh rể là Minh Tiệp - MC, BTV của VTV, bạo hành trong thời gian dài đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Sự việc hiện chưa có kết luận cuối cùng và gia đình của nữ sinh T.D vẫn đang giải quyết nội bộ khi phản hồi thông tin với các đơn vị truyền thông tìm hiểu về sự việc.

{keywords}
MC Minh Tiệp của VTV.

Tuy nhiên, do sự bức xúc quá đà của cư dân mạng trước những thông tin tiêu cực chưa được kiểm chứng về việc bị tố bạo hành trẻ em của MC, BTV của VTV, nhiều người đã 'tấn công' vào nghệ sĩ hay các MC, BTV có cùng tên Minh Tiệp trên trang cá nhân hay nhắn tin đe dọa.

{keywords}
MC Minh Tiệp của VTC.


Không chỉ diễn viên Minh Tiệp bức xúc vì bị nhiều người nhắn tin, gọi điện chửi bới, nam MC, BTV Minh Tiệp hiện đang công tác tại Đài truyền hình KTS VTC tại TP HCM cũng nhận không ít phiền toái vì sự nhầm lẫn này.

Chia sẻ với VietNamNet về những rắc rối gặp phải những ngày qua, MC - BTV Minh Tiệp của VTC cho biết: "Chính xác là gần 3 ngày qua, không lúc nào tôi được yên, thậm chí 2-3h sáng còn có người gọi điện đòi gặp tôi để giải quyết và nhiều tin nhắn đe dọa.

Thậm chí đến ngày hôm nay tôi đã đính chính với báo chí là tôi không phải là Minh Tiệp VTV thế nhưng mọi người vẫn muốn nhắn tin chửi, dọa gặp tôi ở ngoài sẽ trả thù. Tôi càng giải thích thì mọi người lại càng làm lớn chuyện lên, nhưng cũng có cái may là được nhiều người đứng ra đáp trả thay tôi trong thời điểm này.

Công viêc của tôi cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, nhiều đối tác họ gạt máy khi tôi gọi cho họ và thẳng tay từ chối làm việc vì nghi ngờ tôi là BTV Minh Tiệp.

Công việc kinh doanh của tôi liên tục bị "bom hàng". Tôi không dám cho nhân viên ship hàng trong thời điểm bây giờ vì không biết được mọi người có trêu đùa mình hay không. Hiện tại, chưa có ai làm phiền tới ba mẹ tôi. Họ ở quê lo lắng sợ tôi bị hành hung". 

Trả lời về những động thái để hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực của sự nhầm lẫn này, MC của VTC cho biết thêm: "Tôi đã đính chính việc mình không phải là BTV Minh Tiệp VTV mà tôi làm ở VTC. Chúng tôi giống nhau ở vị trí công việc, ở tên, ở cách thức ăn mặc nên mọi người bị nhầm lẫn nhưng chúng tôi khác nhau hoàn toàn. Anh Minh Tiệp VTV anh ở ngoài Bắc còn tôi ở trong Nam, khuôn mặt tôi và anh Tiệp cũng khác nhau hoàn toàn.

Tới giờ, tôi không thể đi giải thích với từng người như ngày đầu tiên tôi xử lý mà thay vào đó là sư im lặng chờ sự việc lắng xuống rồi tính. Tôi cũng từng đi xử lý nhiều trường hợp về khủng hoảng truyền thông thế này nhưng đến khi đến lượt mình thì thật sự tôi rất rối". 

H.K

Vụ MC Minh Tiệp: Việc không quá nghiêm trọng, qua mạng xã hội dễ thành lớn

Vụ MC Minh Tiệp: Việc không quá nghiêm trọng, qua mạng xã hội dễ thành lớn

ĐB Phạm Tất Thắng cho rằng, không nên có hành xử mang tính bạo lực trong gia đình, nhất là mối quan hệ anh rể với em vợ.

VTV tạm thời để MC Minh Tiệp dừng lên sóng

VTV tạm thời để MC Minh Tiệp dừng lên sóng

Thông tin từ Ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV cho biết MC, MC - BTV Minh Tiệp sẽ tạm dừng lên sóng để giải quyết việc gia đình.

Diễn viên Minh Tiệp bức xúc vì bị nhầm với BTV bị tố bạo hành trẻ em

Diễn viên Minh Tiệp bức xúc vì bị nhầm với BTV bị tố bạo hành trẻ em

Trả lời phỏng vấn của VietNamNet, diễn viên Minh Tiệp bày tỏ sự bức xúc khi quá nhiều người nhầm lẫn anh là BTV bị tố đáp đập em vợ, gọi điện và nhắn tin xúc phạm. 

Toàn bộ diễn biến vụ BTV Minh Tiệp bị em vợ 15 tuổi tố bạo hành

Toàn bộ diễn biến vụ BTV Minh Tiệp bị em vợ 15 tuổi tố bạo hành

Suốt 2 ngày nay, vụ việc nữ sinh 15 tuổi - em vợ của BTV Minh Tiệp tố bị anh rể bạo hành suốt nhiều năm đã gây xôn xao dư luận.