"Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người Nghệ sỹ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy! Nghệ sỹ là vậy sao ? Đau lòng lắm!".

Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tối 18/01 trở thành sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với màn cầu hôn bất ngờ của diễn viên hài Trường Giang dành cho bạn gái Nhã Phương ngay sau khi vừa nhận giải.

Bên cạnh ý kiến ủng hộ cử chỉ lãng mạn dành cho bạn gái, hành động này của nam nghệ sỹ cũng nhanh chóng vấp phải nhiều chỉ trích từ khán giả lẫn những người có mặt. Đa số ý kiến đều cho rằng đây là một hành động không nên diễn ra trên sóng truyền hình.

{keywords}
Không chỉ thắng 2 giải quan trọng: Nam diễn viên sân khấu và Diễn viên hài, Trường Giang còn gây bất ngờ khi mang hoa và nhẫn cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu.


Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là trước đó Trường Giang hoàn toàn không có mặt tại sự kiện trao giải. Đến tiết mục công bố và trao giải hạng mục Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với chiến thắng dành cho Trường Giang, ban tổ chức cũng đã sắp xếp sẵn phương án nhờ người nhận thay anh và đồng thời gửi lời cáo lỗi đến khán giả.

Tuy nhiên, Khi MC Quý Bình vừa nói lời xin lỗi chủ nhân của giải thưởng bận không kịp đến thì Trường Giang hớt hải chạy lên sân khấu, ôm theo một bó hoa cùng bộ trang phục hoàn toàn không phù hợp cho một sự kiện trao giải quan trọng.

Không dừng lại ở đó, khi nhận giải, thay vì phát biểu với thời lượng cho phép là 30 giây thì nam danh hài đã chiếm sóng đến gần ba phút cho màn cầu hôn của mình. Chính điều này đã vô tình khiến lễ trao giải bị nhà đài cắt sóng khi chưa công bố hai giải quan trọng nam và nữ ca sĩ được yêu thích nhất do quá thời lượng cho phép.

{keywords}
Cặp đôi cùng nắm tay ra về trước khi buổi lễ trao giải kết thúc.


Trước đó, suốt gần 3 phút đứng phát biểu trên sân khấu, MC Quý Bình đã hai lần nhắc nhở danh hài xứ Quảng vì sợ ảnh hưởng đến thời gian của chương trình. Tuy nhiên, đáp lại lời nhắc nhở từ nam MC, Trường Giang vẫn vô tư cướp sóng truyền hình để làm theo ý mình.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, không ít fan của danh hài đã lên tiếng chỉ trích Quý Bình với lý do anh là người đã cản trở khoảnh khắc đẹp đẽ giữa Trường Giang – Nhã Phương.

Đáp lại lời chỉ trích, Quý Bình cũng vừa chia sẻ sự bức xúc trên trang cá nhân của mình. Anh viết: "Các bạn càng chỉ trích tôi, tôi lại càng thấy tội nghiệp cho chính THẦN TƯỢNG của các bạn vì các bạn đang gián tiếp chỉ trích 1 hành động  đẹp nhưng không đúng chỗ" của thần tượng mình".

{keywords}
Quý Bình và Phạm Hương đảm nhiệm vị trí MC lễ trao giải. Nam diễn viên cũng bày tỏ thái độ của mình cách đây vài giờ.

Bên cạnh việc chia sẻ áp lực của vị trí một người cầm trịch chương trình, Quý Bình cũng bày tỏ thái độ không hài lòng trước hành động của Trường Giang, vì vô tình khiến một lễ trao giải với không khí trang nghiêm trở nên hỗn loạn.

"Điều đáng nói nữa, đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh nghệ sỹ với sự tham dự của lãnh đạo các cấp và nhiều nghệ sỹ tên tuổi khác. Vậy mà có một 'nghệ sỹ' vô tư phi vèo vèo từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo thành phố, Ban tổ chức, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình.

Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một nghệ sĩ, một người đồng nghiệp - đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy. Nghệ sỹ là vậy sao? Đau lòng lắm!", Nam MC chia sẻ.

Tuấn Chiêu

Nhìn lại hành trình yêu nghẹt thở của Trường Giang - Nhã Phương

Nhìn lại hành trình yêu nghẹt thở của Trường Giang - Nhã Phương

Chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương vốn không mấy yên ả khi ngay từ khi mới hẹn hò, cả hai đã vấp phải nhiều tin đồn không đáng có.

Loạt MC lên tiếng "vụ" Trường Giang cướp sóng cầu hôn

Loạt MC lên tiếng "vụ" Trường Giang cướp sóng cầu hôn

MC Phí Nguyễn Thuỳ Linh và Tùng Leo đều không đồng tình với hành động của Trường Giang, trong khi Cát Phượng thì xúc động bật khóc trước màn tỏ tình trên sóng truyền hình này.