Chương trình Vua Tiếng Việt phát sóng trên VTV3 tối 17/9 có sự tham gia của diễn viên Dũng 'hớn' và 2 MC Thư Hiền, Khánh Vy. Quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình VTV6 và sau đó là mục Điểm tuần của Chuyển động 24h, MC Thư Hiền luôn gây ấn tượng vì những bình luận sắc sảo.

Tuy nhiên, nữ MC 36 tuổi không giấu được sự lo lắng khi tham gia Vua Tiếng Việt. "Với chương trình như thế này ngoài 2 từ tham gia học hỏi và câu quen thuộc là lấy thêm kinh nghiệm cho bản thân, để ngôn ngữ tiếng Việt phong phú hơn thì thực sự là không còn từ nào khác dám nói ra ở đây cả". 

{keywords}

Sau đó, Thư Hiền tham gia thử thách hoàn thành câu tiếng Việt không dấu. Nữ MC có vẻ đọc trôi chảy và tự tin mình trả lời đúng. Cô thậm chí còn cười nói: "Đừng có mà đố câu này!". Khi chương trình đưa ra đáp án, phát hiện mình đã đọc sai, MC Thư Hiền chỉ còn biết cười trừ và nói: "Ok, xong chưa?". 

Diễn viên Dũng "hớn" cũng không khá hơn MC Thư Hiền. Anh khó khăn để hoàn thành việc điền dấu vào câu hỏi đưa ra nhưng không chuẩn nên đã bị chương trình nhắc nhở "phải rèn luyện thêm kỹ năng tiếng Việt".

{keywords}
 MC Thư Hiền và Dũng "hớn" trong chương trình tối 17/9.

Ai sẽ bị loại sớm, ai sẽ chiến thắng các thử thách đẻ ở lại đến vòng cuối cùng? Diễn biến chi tiết Vua Tiếng Việt sẽ lên sóng VTV3 tối nay. 

Mai Linh

NSƯT Xuân Bắc làm MC 'Vua Tiếng Việt' trên sóng VTV

NSƯT Xuân Bắc làm MC 'Vua Tiếng Việt' trên sóng VTV

NSƯT Xuân Bắc - người dẫn chương trình chia sẻ bản thân cũng là người rất yêu Tiếng Việt. Nghệ sĩ cho hay đây thực sự là một chương trình bổ ích cho tất cả mọi người.