MC của chương trình Muôn màu Showbiz cho rằng cách tốt nhất để vượt qua áp lực, bế tắc cũng như sự buồn bã trong cuộc sống là không trốn chạy, phải nhìn thẳng vào thực tế.


{keywords}

Áp lực trong công việc và cuộc sống là điều ai cũng phải đối mặt và Thùy Linh cho biết cô cũng không phải ngoại lệ. Vậy cách để vượt qua điều đó của nữ MC như thế nào để luôn có thể xuất hiện với nụ cười rạng rỡ?

"Có một cách mà Linh vẫn tự áp dụng khi cảm thấy mệt mỏi, chán nản hay bế tắc trước một điều gì đó là thẳng thắn nhìn nhận thực tế, phân tích tình hình đang diễn ra và quan trọng hơn, nghĩ tới lý do mình bắt đầu" - Thùy Linh nói - "Linh luôn có một động lực lớn nhất mà chỉ cần nhìn vào, nghĩ tới là mình lại thấy trở nên mạnh mẽ hơn, đó chính là gia đình".

"Gia đình mình trước đây rất khó khăn" - Thùy Linh nói tiếp - "Nhưng bố mẹ đã luôn cố gắng để mình không bị thiếu thốn từ khi sinh ra cho đến khi trưởng thành".

"Khi mình lựa chọn công việc để theo đuổi cũng như thực hiện nhiều quyết định khác trong cuộc sống, bố mẹ luôn tôn trọng và ủng hộ" - Thùy Linh tiếp tục - "Nên sau một ngày đối mặt với nhiều khó khăn bên ngoài, trở về nhà, chỉ cần nhìn thấy bố mẹ khỏe mạnh, nhìn thấy nụ cười của mọi người là Linh lại quên hết tất cả mọi buồn phiền. Lúc đó, Linh cảm thấy những điều mình đang trải qua không là gì so với những vất vả bố mẹ đã trải qua để giúp Linh có được mọi thứ như bây giờ".

Theo VTV