- Không những hãnh diện trước phần thi tuyệt vời của học trò mình tại chương trình "Ai sẽ thành sao", Minh Tuyết còn nhắc nhở học trò hãy hãnh diện khi được ca sĩ Thanh Hà khen ngợi.

Phần thi của Nam Hương - Phượng Vũ:
Phần thi của Khánh Long - Thế Vinh:

Kết thúc vòng Đối đầu ở tập 8, 12 thí sinh xuất sắc của 4 đội bước vào vòng Giao đấu. Thí sinh mỗi đội sẽ giao đấu với thí sinh của đội khác. Tại tập 9 vòng Giao đấu, vì lý do đặc biệt nên HLV Phương Thanh không thể có mặt. Người đảm nhận trọng trách dẫn dắt thí sinh thay cô là danh ca Thanh Hà.

Trong phần thi của mình, Phù Vạn Nam Hương và Phượng Vũ đã lựa chọn 2 ca khúc Em ngày xưa khác rồi – Rơi để song ca. Với sự kết hợp ăn ý cặp đôi đã mang đến cho khán giả màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

{keywords}
Hai thí sinh Nam Hương và Phượng Vũ gây ấn tượng với liên khúc Em ngày xưa khác rồi – Rơi.

Nhận xét về phần thi của 2 thí sinh, Thanh Hà đã dành nhiều lời khen ngợi cho cặp đôi: "Hai đứa em hát như ca sĩ nhà nghề hát ít nhất 10 năm. Nam Hương có giọng hát đẹp, khi hát thấp tròn rõ, chắc khi em lên cao rất nội lực, và nội lực của em khi lên cao không làm người khác khó chịu nhất là chị.

Đối với bản thân chị khi đứng trên sân khấu hát live cái nốt cao là cái để cho mọi người vỗ tay nhưng nốt thấp rất quan trọng. Vì bình thường chị thấy các em đi hát thường cao nội lực nhưng lúc hát thấp nghe mờ lắm. Em là tròn vành rõ chữ, chắc. Cả hai đều hát rất hay. Một màn song ca tuyệt vời, đã tai, đã mắt”.

{keywords}
Minh Tuyết vui mừng khi học trò được Thanh Hà khen ngợi.

Về phía HLV Minh Tuyết, cô hãnh diện khi học trò Nam Hương đã có thể hiện xuất sắc trong đêm thi. Cô nhận xét: "Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương đã không làm cho anh Quang Dũng và chị có chút nào thất vọng cả. Nam Hương chị vô cùng hãnh diện vì được làm HLV của em.

Bài Hương chọn nó khó lúc cao thì cao quá thấp thì thấp quá. Chị đã nói với Hương nếu quyết định chọn bài này thì phải phiêu được đoạn sau thì chị mới cho em hát. Bởi vì bài như vậy không dễ hát, khi mình từ nốt thấp lên cao để không bị gãy rất khó. Em phải tự tin và hãnh diện vì không có bao nhiêu người mà chị Thanh Hà khen đâu, khi chị Thanh Hà mà đã khen ai thì điều đó em phải khắc ghi trong lòng”.

Tại phần thi của Hồ Phan Khánh Long và Hồ Hoàng Thế Vinh, cả 2 lựa chọn thể hiện liên khúc Ngày mai em rời xa – Hẹn một mai. Trước khi nhận xét về phần thi của 2 thí sinh, Thanh Hà khá bất ngờ khi thấy mái tóc trắng của Khánh Long, cô trêu nam thí sinh là đệ tử Mai Siêu Phong chứ không phải học trò Minh Tuyết, khiến cho khán giả tại trường quay phải bật cười.

 

{keywords}
Khánh Long và Thế Vinh.

Là một người khá khắt khe nhưng nữ ca sĩ cũng phải dành lời khen cho 2 thí sinh. “Đây là bài song ca hay nhất từ trước đến giờ. Nghĩa là trong lúc 2 đứa hát với nhau là nương, nghe, chờ và đặc biệt là Thế Vinh cô thấy rằng bài hát này hôm nay sau khi tập với con xong thì thấy nhịp nhàng của con chắc hơn nhiều, con hát rất tình cảm. Còn với Khánh Long thì đây là sở trường của em rồi, từ tone của bài hát cho đến giọng em đẹp, cái đoạn em lên cao rất tốt chị rất thích tiết mục này”, Thanh Hà nói.

Nhận xét về 2 chàng trai họ Hồ, HLV Quang Dũng cho rằng hai thí sinh hát rất tình cảm. "Khánh Long có kinh nghiệm đi hát nên làm chủ sân khấu tốt hơn Thế Vinh. Thế Vinh hát tốt, âm sắc rõ ràng, vào câu tình cảm và có hồn.", Quang Dũng nói thêm.

 

{keywords}
HLV Quang Dũng dành tặng nhiều lời khen cho 2 nam thí sinh.

Kết thúc vòng Giao đấu, 4 thí sinh phải dừng lại là: Nghi Thương (đội HLV Phương Thanh), Bùi Xuân Cương (đội HLV Minh Tuyết), Nguyễn Hữu Thọ (đội HLV Quang Dũng) và Nguyễn Hùng Cường (đội HLV Ngọc Sơn).

Lưu Hằng

 

Minh Tuyết khóc vì học trò hát quá lay động

Minh Tuyết khóc vì học trò hát quá lay động

Quá hạnh phúc trước phần thi tuyệt vời của các học trò tại sân khấu "Ai sẽ thành sao", HLV Minh Tuyết đã rơi nước mắt và dành nhiều tình cảm qua những chia sẻ chân thành gửi tới học trò của mình.

Bằng Kiều áo hoa, quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát

Bằng Kiều áo hoa, quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát

Bằng Kiều - Minh Tuyết, cặp song ca ăn ý sẽ dành tặng các khán giả Hà Nội nhiều điều ngọt ngào, lãng mạn trong hai đêm nhạc 7, 8/3 tại Hà Nội trong đêm diễn mang tên "I'm in love 2".

Bằng Kiều - Minh Tuyết hát hit mới

Bằng Kiều - Minh Tuyết hát hit mới

Đêm diễn “Luxury Concert – I’m In Love” năm thứ hai sẽ trở lại với khán giả Thủ đô vào ngày 7 và 8/3 tới đây. Theo đó cặp song ca Bằng Kiều - Minh Tuyết tái xuất với bản hit mới.