Tập 20 'Ngược chiều nước mắt' vô tình nghe lén cuộc trò chuyện giữa Thành và Mai, bà Lâm ngớ người và nghi ngờ cả hai có mối quan hệ bất chính. 

Sự cố lần cả hai nhậu say khiến Mai nhầm tưởng Thành là Sơn và có những cử chỉ tình tứ đã khiến họ khó xử khi chạm mặt ở nhà. Là người thấu đáo và trưởng thành hơn Mai, Thành đã dặn em dâu xem như không có chuyện ngày hôm đó và cư xử như bình thường.

Nhân đó, Mai cũng gửi lời xin lỗi Thành bởi sự cố xảy ra do cô không hề tỉnh táo. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện của cặp đôi đã vô tình bị bà Lâm nghe lén và ngớ người nghi ngờ con trai và con dâu đang có mối quan hệ bất chính.

Lo lắng cho sự yên ấm của gia đình, bà vội vã nhờ thầy xem bói về số mệnh của con dâu. Trước những lời thầy phán, bà Lâm hoảng hốt toát mồ hôi hột khi biết con dâu có số khắc cả nhà. Nếu không gánh nợ thì sẽ là nguyên nhân gây nên những rối ren trong gia đình.

{keywords}

Ở một diễn biến khác, sau khi bị đối tác sàm sỡ và may mắn có Thành xuất hiện cứu nguy, Phương đã bị hủy hợp đồng làm ăn và buộc phải chịu trách nhiệm. Cô liên tục bị làm khó để chiều lòng đối tác và yêu cầu của sếp.

Nắm được khó khăn của Phương, Liêm đã tận dụng tuyên bố sẽ gỡ rối cho cô nàng bằng những thủ đoạn tinh vi mà chỉ có đàn ông mới hiểu. Nhưng lòng tốt ấy xuất phát từ sự chân thành hay Liêm đang vẽ ra một âm mưu nào đó để lấy lòng Phương?

Từ khi Mai về làm dâu, gia đình đã xảy ra nhiều biến cố. Bà Lâm có vì vậy mà ứng nghiệm lời thầy phán về con dâu mà phát sinh thù hằn? Đón xem tập 20 'Ngược chiều nước mắt' phát sóng lúc 20h45 ngày 24/11 trên VTV1.

Quỳnh Anh