{keywords}
Hiện vẫn chưa rõ danh tính thí sinh đã chết và nguyên nhân là gì.

Một thí sinh tham gia show truyền hình Wipeout của Mỹ đã chết sau khi hoàn thành một thử thách vượt chướng ngại vật.

Wipeout là show truyền hình nổi tiếng của Mỹ đang tiến hành ghi hình cho mùa thứ 7 sau 6 năm gián đoạn với sự dẫn dắt của diễn viên John Cena, Nicole Byer và Camille Kostek. Tuy nhiên một sự cố bất ngờ đã xảy đến khi một thí sinh đột tử sau khi hoàn thành phần thi thử thách vượt chướng ngại vật.

Một nguồn tin thân cận với tờ PEOPLE cho biết người này đã yêu cầu chăm sóc y tế sau khi hoàn thành phần thi của mình hôm 18/11. Lực lượng cấp cứu tại chỗ sau đó đã chuyển người này tới bệnh viện nhưng anh đã không qua khỏi. 

Tất cả các thí sinh tham gia show Wipeout đều phải trải qua quá trình kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt mới được thi. Thêm vào đó luôn có hai đội ngũ y tế ứng trực. 

"Chúng tôi rất đau buồn khi biết một người chơi đã qua đời và chúng tôi muốn chia buồn với gia đình", đài TBS nói với PEOPLE. Trước đó Wipeout được phát sóng trên kênh ABC của Mỹ từ năm 2008 đến 2014. Tháng 4 năm nay show này được quay tiếp và phát sóng trên TBS.

Wipeout sẽ tập trung vào một nhóm thí sinh tham gia thử thách vượt chướng ngại vật, mỗi thử thách chia làm 3 vòng thi với nhiều yêu cầu khác nhau. Show này có nhiều yếu tố hài hước nên được cả người lớn và trẻ em yêu thích.

Các tình huống hài hước trong show Wipeout 

 Quỳnh An

Loạt ảnh tình tứ của 'Lọ lem' Lily James và bạn diễn hơn 19 tuổi

Loạt ảnh tình tứ của 'Lọ lem' Lily James và bạn diễn hơn 19 tuổi

Vụ ngoại tình của Lily James và nam diễn viên Dominic West tưởng đã lắng xuống thì loạt ảnh tình tứ của hai người bất ngờ bị tung ra.