-  Khi trải lòng về mối tình cũ, MC Hà Trinh dù rắn rỏi vẫn không nén nổi giọt nước mắt khi nhớ lại cảnh tận mắt nhìn người yêu tay trong tay cô gái khác.


Xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ trong chương trình Hát câu chuyện tinh, Liêu Hà Trinh tâm sự với các MC về mối tình lãng mạn cô từng có với một doanh nhân. Bình tĩnh ngay cả khi nói mình đã chia tay, nhưng khi nhớ lại cảnh phải tận mắt thấy người yêu phản bội, cô không thể kìm được nước mắt.

MC Liêu Hà Trinh tâm sự: “Tôi gặp anh ấy cũng rất tình cờ, trong một chuyến đi tới một resort rất đẹp ở Đà Nẵng. Anh ấy chu đáo đến mức đã từ Canada về Việt Nam để cùng đi chuyến bay với mình, có rất nhiều kỉ niệm đẹp ở Hội An. Đến tận nơi, tôi mới biết anh ấy không chỉ là quản lý như bạn nói mà chính là chủ resort. Những ngày ở Hội An, Đà Nẵng, chúng tôi đã sống hết mình như những người tri kỷ". 

Liêu Hà Trinh và người yêu mới đã cùng chia sẻ nhiều câu chuyện về gia đình, về chí hướng, ước mơ. Hà Trinh cảm nhận đó là người rất giản dị và muốn được kết nối nhiều hơn. 

Trong những tâm sự thật lòng, vị doanh nhân thừa nhận có nhiều khát vọng về tiền tài, còn Hà Trinh mong muốn được yêu thương. Trong chiều hoàng hôn trên biển thật đẹp, Liêu Hà Trinh đã tin vào lời ngọt ngào của bạn trai: “Đừng lo gì cả, kể từ nay về sau anh sẽ lo cho em. Anh sẽ bảo vệ em". 

{keywords}
Xuân Lan trò chuyện cùng Hà Trinh.

Đó là những kí ức mà nữ MC không bao giờ quên được. Tháng 6 trong suy nghĩ của Hà Trinh luôn đẹp nhất khi bạn trai gác công việc bên Canada để ở lại Việt Nam tháp tùng cô trong tất cả các show diễn, dành cho cô những yêu thương tuyệt vời mà chưa bao giờ cô có được. 

Cảm động trước hành động đó, vì trước đây cô luôn làm bờ vai cho người khác, giờ cũng đã có một nơi để cô tựa vào. Cả khán phòng chờ đợi đoạn kết, thì Hà Trinh mỉm cười:

“Cả hai bây giờ đang rất hạnh phúc! Nhưng không phải hạnh phúc cùng nhau, mà hạnh phúc bên một người khác. Chúng em chia tay được hai tháng, và bạn ấy chuẩn bị kết hôn…”

{keywords}
Hà Trinh bật khóc vì kỉ niệm cũ.

Bình tĩnh nói về quãng thời gian hai người phải xa nhau cho đến khi nhận ra khoảng cách trong tâm hồn khiến tình cảm dần nguội lạnh, dù Hà Trinh có cố gắng nói chuyện rõ ràng nhưng chỉ nhận về sự im lặng của người đàn ông. 

Cô kể: “Anh im lặng suốt một tháng, không can đảm nói ra tình yêu của mình đã chết rồi. Trong một buổi chiều, Trinh đi dạo và nhìn thấy anh bên một cô gái khác. Trinh nghĩ anh đang ở nước ngoài, nhưng không, anh đang ở đó, ngay trước mặt  Trinh. Khi anh nhận ra Trinh đang ở rất gần như vậy, anh có thoáng bối rối. Nhưng thật sự em không trách anh”.

Đến đây, Liêu Hà Trinh không kìm được nước mắt: “Em không muốn bận lòng người ra đi. Em cứ nghĩ mình cố gắng làm việc để cuộc sống sau này sẽ tốt, anh không phải lo cho em nữa. Không phải tại anh đâu, lỗi là ở em, tại em tham công việc quá, em quan tâm anh không đủ. Em xin gửi lời xin lỗi anh trước”.

Mọi nghệ sĩ tham sự cũng như khách mời đều cảm động và khâm phục bản lĩnh của nữ MC xinh đẹp Liêu Hà Trinh. Cát Tường nói trong nước mắt: “Chị tin là người mạnh mẽ như em sẽ thành công, sẽ tìm được hạnh phúc. Giống như chị, chị cũng đang tìm hạnh phúc của riêng chị, ở đâu đó”.

Chuyện tình yêu tan vỡ, tận mắt chứng kiến người mình tin yêu phản bội, Hà Trinh vẫn can đảm tha thứ, bao dung để chúc phúc cho người mình yêu.

Mai Hương