Lượng fan của Đức Phúc – Quán quân Giọng hát Việt 2015 – được cho là đã tăng đột biến sau sự xuất hiện của Phúc tại chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi! vào cuối tuần qua.

{keywords}

Bình luận về phần đối đáp của Đức Phúc tại Ơn giời! Cậu đây rồi! với trưởng phòng – nghệ sĩ hài Trường Giang, khán giả đã dùng tới những từ như "cười rách ruột", "xem đi xem lại vẫn cười không ngậm được miệng…", "Đức Phúc sẽ thành hiện tượng của năm 2018 sau video này"…

Chỉ sau 2 ngày video phần xuất hiện của Đức Phúc được đưa lên kênh Youtube, ngày 13/1, thì đến hôm nay (15/1) đã nhận được hơn 4,2 triệu lượt xem và giành vị trí thứ 2 trong video đang được tìm kếm và xem nhiều nhất của Youtube Việt.

Điều đặc biệt, lượng người ái mộ và dành thiện cảm cho Đức Phúc được cho là đã tăng đáng kể sau khi Phúc tham gia Ơn giời! Cậu đây rồi!. Rất nhiều những lời khen và nhận xét tích cực được gửi đến cho Đức Phúc.

{keywords}
Trường Giang thú nhận anh đã đổ mồ hôi khi đối đáp với Đức Phúc trong tiểu phẩm tại Ơn giời! Cậu đây rồi!

"Qua tiểu phẩm này, có thể nhận thấy Đức phúc là anh chàng thông minh (đối đáp nhanh), tôn trọng nghề nghiệp (chi tiết không để mic lên đôi giày), lễ phép (nói chuyện dạ thưa, từ tốn), rất đàn ông (câu nói chúng ta không thể làm được gì với 1 cô gái)… Nói chung là chuẩn men!" – khán giả Thanh Hà bình luận.

"Nếu đây là tính cách và suy nghĩ của Đức Phúc ngoài đời thì quả thực đây là 1 chàng trai quá trưởng thành so với tuổi. Nhân cách và lối sống rất đàn ông mà không phải ai bây giờ cũng được như vậy. Không yêu bồ của bạn, tự lập không dựa dẫm, nghiêm túc, rõ ràng trong tình cảm, có trách nhiệm dù là tình yêu hay tình bạn. Quá nể em!" – khán giả Doanthuyen Nguyễn.

"Qua tiểu phẩm này tui thấy Đức Phúc không chỉ dễ thương hiền lành mà còn là sự tôn trọng nghề nghiệp của bạn í. Bạn í rất nghiêm túc trong từng cử chỉ khi Trường Giang hát" – khán giả Khánh Ngô.

{keywords}

Với sự yêu thích và hiệu ứng đặc biệt như hiện tại, video của Đức Phúc tại Ơn giời! Cậu đây rồi! hứa hẹn sẽ không khó khăn vươn lên vị trí số 1 video được yêu thích của Youtube Việt.

Theo VTV