- Quý ông đại chiến tập 12 lần đầu tiên có sự xuất hiện của tới 5 quý cô. Đặc biệt, quý cô thứ 5 Thúy Ngân - vai Hân trong phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ”, đã tái hiện màn đánh ghen đang gây sốt ngay trên sân khấu.

Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' đánh ghen dữ tợn cùng Huyền My
{keywords}

Thúy Ngân - nữ diễn viên đang gây chú ý lớn với vai Hân trong phim truyền hình 'Gạo nếp gạo tẻ' bất ngờ trở thành khách mời trong tập 12 Quý ông đại chiến. Vừa gây sốt với phân cảnh đánh ghen hộ chị gái trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân khiến trường quay thích thú khi "tái hiện" màn đánh ghen ngay trên sân khấu Quý ông đại chiến tập 12. Khi đưa ra tình huống thử thách cho các nam thí sinh lọt vào vòng cuối Bản lĩnh, Thúy Ngân đã cùng Huyền My, Lan Ngọc vào vai đánh ghen dữ tợn. Diễn xuất nhập tâm của Thúy Ngân khiến màn đánh ghen này kịch tính không kém trong phim. 

 

 

{keywords}
Thúy Ngân đến với Quý ông đại chiến nhằm tìm được chàng trai phù hợp để rước về nhà. Xinh đẹp và chiêu trò trong phim là thế, Thúy Ngân cho biết mình vẫn đang phòng không chiếc bóng. Thúy Ngân tâm sự cô khó tìm được mẫu đàn ông lý tưởng vì bản tính khó chịu, khó chiều giống Hân. Chính vì thế, cô đến với Quý ông đại chiến nhằm tìm được chàng trai phù hợp để rước về nhà.

Mai Hương