Ở tập 5 Sao nhập ngũ 2022, các nghệ sĩ tiếp tục được trải nghiệm những thử thách trong môi trường quân đội. Ở nội dung đánh giá kết quả huấn luyện ở tập 4, Minh Tú và Độ Mixi dẫn đầu về số điểm ở hai đội nam và nữ.

Minh Tú và Độ Mixi dẫn đầu điểm số đánh giá tập 4.

Trong nội dung huấn luyện bắn súng, các nghệ sĩ tham gia huấn luyện đều thích thú với nội dung bắn súng với đạn thật. Hoà Minzy chia sẻ từng muốn làm bộ đội: "Nếu ngày xưa tôi không làm ca sĩ chắc tôi sẽ lựa chọn làm bộ đội. Ngày xưa còn độc thân tôi chắc chắn sẽ tham gia, còn hiện tại, đã có con nhỏ, nên tôi phải cân nhắc giữa việc lựa chọn từ ca sĩ về làm người mẹ trước".

{keywords}
Hoà Minzy chia sẻ mong muốn làm bộ đội.

Trong quá trình tham gia huấn luyện bắn súng, Duy Khánh đã rất sợ hãi và lo lắng. Thể lực yếu, có tiền sử bệnh tim, khiến Duy Khánh lo lắng trong buổi huấn luyện này. Ở phát súng đầu tiên, Duy Khánh khiến mọi người rất lo lắng vì bị ngã ra sau.

Tuy nhiên, sau lượt bắn đầu tiên, Duy Khánh giành 3 điểm, trong khi cùng lượt bắn với anh, Anh Tú lại không giành được điểm nào. Kết thúc lượt một bắn súng đối với nam, Duy Khánh bật khóc trở về hàng sau khi hoàn thành huấn luyện khiến Cara cũng bật khóc vì lo lắng cho anh. Toàn đội cũng cổ vũ tinh thần cho Duy Khánh.

{keywords}
Kết quả lượt bắn đầu tiên của Anh Tú và Duy Khánh.

Không giành được điểm nào dù đặt mục tiêu giành 25 điểm bắn súng, Puka vẫn tự hào: "Lúc nãy tôi có nói mục tiêu của tôi là 25 điểm, và lượt bắn của tôi không có điểm nào. Nhưng tôi vẫn không cảm thấy xấu hổ, hổ thẹn vì điều đó. Vì đây là lần đầu tiên tôi làm việc này. Không phải ai cũng lần đầu làm giỏi được".

Trong phần nghỉ giải lao, khi tham gia ghép cặp để thực hiện thử thách catwalk, Độ Mixi đã hài hước chia sẻ: "Để tránh mâu thuẫn gia đình trong thời gian tới, đồng chí có thể chọn cho tôi một đồng chí nam được không ạ?". Cuối cùng, Duy Khánh được tất cả mọi người ủng hộ trình diễn catwalk cùng Độ Mixi trong tiếng hò reo. Trở lại với tính cách "lầy lội", 2 chiến sĩ trẻ ưỡn ẹo trình diễn và vẫy tay trêu đùa các thành viên khác trong đội. Sau những giờ học tập căng thẳng và mệt mỏi, có cả nước mắt, tinh thần tươi trẻ và lạc quan lan tỏa đến toàn đội.

Thu Vũ

Hòa Minzy 2 lần bị chỉ huy mắng vì thiếu ý thức trong quân ngũ

Hòa Minzy 2 lần bị chỉ huy mắng vì thiếu ý thức trong quân ngũ

Sau khi bị chỉ huy mắng vì cười đùa trong quá trình luyện tập, Hoà Minzy quyết tâm lấy được lời khen từ chỉ huy khó tính trong Sao nhập ngũ tập 3.