– Thí sinh Đinh Tuấn Anh đã lấy nước mắt của không ít khán giả có mặt tại trường quay cũng như người xem truyền hình với ca khúc viết về sự tàn phá cơn bão Demray vừa qua.

 
Tiết mục gây xúc động trong Sing my song

Tập 4 Sing my song - Bài hát hay nhất lên sóng tối 25/03 với những tiết mục dự thi cuối cùng của vòng Ghi âm. Khác với ba đêm thi trước, đêm thi thứ tư là cuộc đối đầu của những thí sinh sáng tác chuyên nghiệp, từng góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho nhiều ca sĩ trẻ hiện nay.

{keywords}
Với ‘bão’, Tuấn Anh mong muốn khơi dậy lòng trắc ẩn trong mỗi con người.

Đinh Tuấn Anh - con trai của nhạc sĩ Đinh Quang Tuấn là thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong đêm thi. Kết hợp giữa giai điệu mạnh mẽ, ca từ ý nghĩa cùng đoạn rap ấn tượng, màn trình diễn ca khúc Bão của anh chàng nhanh chóng thuyết phục được bộ tứ HLV.

Kết thúc tiết mục dự thi của mình, Tuấn Anh cho biết ca khúc được anh sáng tác trong một dịp rất tình cờ, khi anh và em gái cùng xem qua một đoạn clip ngắn về cơn bão Damrey. Hình ảnh cơn bão cùng những hậu quả khủng khiếp mà nó để lại đã khiến nam thí sinh ám ảnh. Đây là lý do để anh bắt tay vào sáng tác ca khúc chỉ trong thời gian ngắn.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn dù đã hết suất lựa chọn vẫn gạt cần như một hành động khích lệ tài năng thí sinh. Giáng Son chia sẻ, Tuấn Anh đã quyến rũ cô từ đầu cho đến cuối tiết mục. Hồ Hoài Anh cho rằng Tuấn Anh đã có tư duy âm nhạc rất tốt và đây là một ca khúc truyền cảm hứng. Tuấn Anh cũng là thí sinh cuối cùng hoàn thiện đội hình của HLV Hồ Hoài Anh.

{keywords}
Trần Khánh Ly, giáo viên dạy Piano đến từ Hà Nội là thí sinh mở màn cho đêm thi. Với sáng tác ‘Hoa và nắng’, từ những câu hát đầu tiên, Khánh Ly đã cho khán giả thấy mọi thứ ở cô từ giọng hát, giai điệu đến ca từ đều phảng phất nét trong trẻo, nhẹ nhàng. Trước sự lựa chọn của ba HLV Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son, nữ thí sinh đã quyết định đầu quân về đội Lê Minh Sơn.

 

{keywords}
Phạm Hoàng Duy, người chuyên tạo hit cho các ca sĩ nổi tiếng: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hương Tràm,… nối tiếp đêm thi với ca khúc 'Con tha thứ cho mẹ'. Lần đầu tiên thử sức với đề tài có phần nhạy cảm, nam thí sinh mong muốn truyền tải đến giới trẻ thông điệp hãy yêu và có trách nhiệm, đừng vứt bỏ những gì mình tạo ra. Lê Minh Sơn một lần nữa thắng thế khi đưa được thí sinh về đội.

 

{keywords}
Cá tính, ma mị nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng, thí sinh Nguyễn Thành Đạt gây bất ngờ với phong cách sáng tác độc lạ trong ‘Thèm yêu’. Lê Minh Sơn nhận xét nhìn Thành Đạt khiến anh liên tưởng đến một hình ảnh Tùng Dương cách đây hơn mười năm. Nam HLV bày tỏ sự nuối tiếc vì mình đã hết quyền lựa chọn. Kết quả, Thành Đạt được lựa chọn bởi Đức Trí.

 

{keywords}
Shin Hồng Vịnh, thành viên nhóm nhạc S-Girls là một điểm nhấn không thể bỏ qua trong đêm thi. Với ‘ Bạn đến từ đâu’, nữ thí sinh khiến cả trường quay bùng nổ khi kết hợp khéo léo giữa chất nhạc hiện đại, trẻ trung với đoạn đờn ca tài tử vô cùng đặc biệt. Hồng Vịnh chọn về với đội Hồ Hoài Anh bởi lời hứa sẽ giúp cô xây dựng phong cách trở nên ‘ngầu’ hơn.

 

{keywords}
Vốn là những cái tên không xa lạ trong làng nhạc Việt, âm nhạc của các chàng trai trẻ nhóm Oplus luôn gắn liền với sự văn minh, mẫu mực. Đến với Sing my song, cả nhóm đã mang đến sáng tác ‘Một người tha thiết quay về và lập tức chinh phục HLV Đức Trí, Giáng Son và Hồ Hoài Anh. Oplus đã quyết định về đội của HLV Giáng Son và là thành viên cuối cùng hoàn thiện đội hình của nữ HLV này.​

Tuấn Chiêu