BTV Quang Minh lên lãnh đạo ban Thời sự, trong khi đó BTV Vân Anh, Diệp Anh quyết định từ bỏ công việc tại VTV cho những kế hoạch riêng. 

Mới đây, thông tin BTV Vân Anh quyết định rời vị trí công tác tại VTV đã khiến khán giả và những người đồng nghiệp của chị thực sự tiếc nuối. 

Là một trong những người đồng nghiệp thân thiết, BTV Hoài Anh có chia sẻ trên trang cá nhân: “Giống nhau chữ A, cái trán và cái kính không chị ơi? Tam ca 3A mà sao bây giờ chỉ còn 1A vậy ạ? Trong vòng chỉ 1 năm… Rồi ngày mai biết ra sao… Chị tiếp tục thành công và tỏa sáng trên con đường mới như đã từng khi ở mái nhà chung VTV mình chị nghe!”

{keywords}
BTV Hoài Anh chia sẻ trên trang cá nhân

Đáp lại những dòng tâm sự của đồng nghiệp, BTV Vân Anh chia sẻ: “Cảm ơn em nhiều nhé Nguyễn Hoài Anh! Còn mình em đại diện nhóm 3A đấy. Tiếp tục tỏa sáng hơn nữa nhé”. 

Được biết, quyết định rời VTV đã được BTV Vân Anh nung nấu từ rất lâu, nhưng cho đến giờ mới chính thức thực hiện. Tuy vậy, khi nhắc đến công việc biên tập, trường quay và những người đồng nghiệp, chị vẫn không khỏi xúc động và rất cố gắng kìm nén những giọt nước mắt khi nói lời tạm biệt với khán giả.

{keywords}
Những hình ảnh đẹp của 'nhóm 3A' một thời

Dòng tâm sự của BTV Hoài Anh khiến khán giả nhớ đến 4 BTV trụ cột, thường xuyên “giữ sóng” bản tin Thời sự 19h một thời bao gồm: BTV Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh, Vân Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, BTV Vân Anh đã rời vị trí công tác tại VTV. BTV Diệp Anh cũng lựa chọn từ bỏ công việc tại Đài THVN để tập trung mở công ty chuyên cung cấp các sản phẩm tơ tằm sạch, những trang phục tơ tằm dành riêng cho việc tập yoga.

{keywords}

Trong khi đó, BTV Quang Minh, người được khán giả ưu ái gọi là “người đàn ông thời sự”, gương mặt nam duy nhất trong 4 MC trụ cột của bản tin 19h hiện vẫn đang công tác tại VTV nhưng đã không còn đảm nhận vai trò MC trong chương trình Thời sự 19h. Anh chuyển sang phụ trách chuyên mục “Vấn đề hôm nay”, phát sóng trên VTV1 vào 22h hàng ngày và hiện là phó ban Thời sự.

{keywords}
BTV Quang Minh trong chương trình "Vấn đề hôm nay"

Dẫu biết rằng sẽ có những gương mặt mới xuất hiện, đảm nhận tốt vai trò dẫn dắt Bản tin Thời sự 19h, nhưng công chúng không tránh khỏi sự tiếc nuối khi phải nói lời tạm biệt với những gương mặt thân quen, những người họ đã dành nhiều tình cảm.

Dương Di