- Nổi tiếng với sự sắc sảo và khôn khéo, Trác Thúy Miêu còn khiến khán giả tò mò không ít về cuộc hôn nhân với người chồng kém 8 tuổi. Trên sân khấu Hát câu chuyện tình tuần này, nữ nhà báo-MC đình đám lần đầu tiết lộ mối tình “cọc đi tìm trâu”.

Vốn sâu sắc trong từng hành động và lời nói trên các sân khấu lớn nhỏ, ngay đến trong tình yêu, nữ nhà báo - MC Trác Thúy Miêu cũng không ngoại lệ. Đến với chương trình Hát câu chuyện tình tuần này, Trác Thúy Miêu chia sẻ quan điểm tình yêu với người chồng kém 8 tuổi và cách yêu khiến nhiều chị em phụ nữ ghen tị.

{keywords}
Trác Thúy Miêu thừa nhận “tình yêu sét đánh”, và chị chính là người bị “đánh” trước.


Với lối dẫn dắt lôi cuốn và giọng nói đi vào lòng người, nữ MC – nhà báo Trác Thúy Miêu không còn quá xa lạ đối với khán giả cả nước. Lần đầu tiên trong chương trình Hát câu chuyện tình, Trác Thúy Miêu sẽ tiết lộ cho khán giả mà đặc biệt là những khán giả nữ có chồng kém tuổi bí quyết chinh phục người đàn ông của mình. Câu chuyện của Trác Thúy Miêu khiến khán giả cùng các nghệ sĩ vô cùng thích thú. Bởi cả sự lôi cuốn trong cách kể, và cả những “chiêu” ứng xử quá đỗi thông minh của chị.

{keywords}
Trác Thúy Miêu vừa mạnh mẽ, vừa tinh tế trong tình yêu.

Trác Thúy Miêu thể hiện rõ quan điểm của một người phụ nữ hiện đại, chị thừa nhận là “sét đánh” mình trước. Thuở mới bị “sét đánh” với chàng trai kém 8 tuổi, Trác Thúy Miêu không ngờ lại xảy ra một tình cảnh éo le, khi anh ấy nghĩ “chắc chị ấy thương mình như con cháu trong nhà”. Trước tình huống dở khóc dở cười này, ngay lập tức, MC dẫn chuyện Cát Tường liền bày kế cho các bạn nữ giới, dù yêu cách mấy cũng phải tạo cho đấng mày râu có cảm giác được chinh phục người họ yêu. Đối với Trác Thúy Miêu cũng như thế, dù thích người ấy đến cỡ nào nữ MC cũng giả vờ dọn đường để chàng trai của mình tấn công trước. Không chỉ thể hiện là người cá tính, Trác Thúy Miêu còn chứng tỏ sự khéo léo và vô cùng tinh tế.

{keywords}
Chồng trẻ của Trác Thúy Miêu từng nghĩ mình được “chị ấy thương như con cháu trong nhà”.


Cho đến khi quen nhau, Trác Thúy Miêu cũng không thay đổi cách xưng hô với bạn trai kém tuổi của mình là “chị em”. Nữ MC hóm hỉnh chia sẻ: “Đề phòng sau này có cãi nhau, ai lớn hơn người đó có quyền” khiến tất cả nghệ sĩ ai cũng đều bất ngờ. Cách giao tiếp với chồng của nữ nhà báo - MC tài năng cũng khiến khán giả Hát câu chuyện tình không khỏi “hoảng hốt” và lấy làm lạ.

{keywords}
Trác Thúy Miêu hóm hỉnh khi kể về cuộc sống hôn nhân đặc biệt với người chồng kém tuổi.

Chị chia sẻ: “Hôm nào vui tôi sẽ nói chuyện với chồng theo kiểu dẫn chương trình bolero, còn hôm nào buồn sẽ khó như ngồi ghế ban giám khảo”. Cũng trên sân khấu chương trình Hát câu chuyện tình, Trác Thúy Miêu chia sẻ lý do chị lấy người đàn ông này vì anh ấy chưa bao giờ mặc cảm về năng lực của người phụ nữ mình yêu.

Mai Hương