- Ở tập 5, mùa thứ 3, chương trình 'Thách thức danh hài', giám khảo Trường Giang đã không ngần ngại chê thí sinh "nói khó nghe như người Hàn Quốc nói tiếng Việt" khiến Trấn Thành đứng hình. 

Thí sinh Nguyễn Thị Thuỳ Nhi đến từ Hải Phòng, đã có màn chào hỏi khá ấn tượng khiến hai vị giám khảo thích thú. Được sự tung hứng của giám khảo Trấn Thành, cô không ngại ra vẻ nũng nịu giao lưu. Khi được hỏi lí do, cô tiết lộ: "Vì thấy anh Trấn Thành ngoài đời đẹp trai hơn anh Trường Giang”.

{keywords}
Thí sinh Nguyễn Thị Thùy Nhi gây ấn tượng ngay từ màn chào hỏi đầu tiên

Câu trả lời khiến Trường Giang đột ngột thay đổi sắc mặt, thẳng thắn đáp: "Bà có diễn một tiếng tôi cũng không cười”. Trấn Thành ra vẻ thích thú, đưa Ngô Kiến Huy vào cuộc, đồng thời trách thí sinh dại dột nên nói với “anh bàn thờ”, không nên nói thẳng vào mặt ban giám khảo. 

{keywords}
{keywords}
Trường Giang nhanh chóng thay đổi sắc mặt khi bị chê xấu hơn Trấn Thành

Sau màn tương tác khiến khán giả cười nghiêng ngả, Thuỳ Nhi bắt đầu phần thi của mình. Cô vào vai người dẫn, giới thiệu bộ phim “Hai người cha”. Đồng thời nhập vai con gái bị “ba Trấn Thành”, “ba Trường Giang” ngăn cấm chuyện yêu đương. Sau màn đối thoại không hồi đáp từ “hai ba”, thí sinh này tự giải quyết tình huống với câu thoại lặp lại khôn khéo: "Ba không cho con yêu con bỏ nhà đi tiếp”.

Sự nhanh trí của cô khiến giám khảo Trấn Thành bật cười, anh còn vui tính cho rằng mình quá dễ dãi. Ngược lại, Trường Giang không ngần ngại chê:"Lẽ ra anh đã cười nhưng không nghe em nói rõ. Em nên nói rõ lời, đừng nói như người Hàn Quốc nói tiếng Việt rất khó nghe”.

Câu nói tưởng chừng vô tư, nhưng khiến khán giả liên tưởng tới Hari Won. Trong khi khán giả cười nghiêng ngả, Trấn Thành thì đứng hình và biểu cảm rất đáng yêu.

{keywords}
Trấn Thành đứng hình khi nghe Trường Giang nói ẩn ý đến vợ

Bằng sự nhanh nhẹn, thông minh trong cách tạo tình huống, Thuỳ Nhi đã chiến thắng vòng thi thứ nhất. Cô quyết định bước tiếp vào vòng 2. Đây là thí sinh đầu tiên làm kiêu khi được giám khảo Trấn Thành quan tâm nội dung phần thi sắp tới, không do dự cô đáp: "Thi gì mặc kệ tui” khiến khán giả bất ngờ. 

Dù cố gắng, nhưng Thuỳ Nhi chỉ đã dừng tại vòng thi thứ hai vì dù có ý tưởng nhưng nội dung chưa đủ sâu sắc chinh phục hai vị giám khảo. Cô chia sẻ kịch bản diễn chỉ mới nghĩ ra, không có sự chuẩn bị vì sợ không kịp lấy đạo cụ.

Bên cạnh đó, chương trình cũng xuất hiện nhiều tài năng trẻ đầy hóm hỉnh. Nổi bật nhất, phải kể đến anh chàng Phùng Quang Vinh. Đây là thí sinh xuất sắc ẵm trọn giải thưởng 40 triệu đồng. Với khả năng nói nhanh không vấp váp, anh đã liên tục khiến Trấn Thành bật cười trong từng vòng thi.

{keywords}
{keywords}
Phùng Quang Vinh - thí sinh xuất sắc ẵm trọn 40 triệu của chương trình

Ngoài ra, sự xuất hiện của hai thí sinh nhí Gia Bảo, Thiên Vương cũng đem đến những tràng cười thú vị. Đặc biệt, thí sinh Gia Bảo khiến khán giả bất ngờ khi được Trường Giang nhận ra người quen từng diễn chung sân khấu. 

{keywords}
{keywords}
Hai thí sinh nhí duyên dáng có phần thi khiến khán giả thích thú.

Với điệu bộ duyên dáng, hai cậu bé đã khiến Trấn Thành không nhịn được cười. Nhưng vì nhỏ tuổi, chưa có sự chuyên nghiệp, cả hai đành ngậm ngùi ra về ở vòng thi thứ hai.

Quỳnh Anh


Save