- Trấn Thành bị tố “dê ngay cả khi lên sóng” khi liên tục ôm ấp Ngọc Trinh trên sân khấu không chút ngại ngần.

{keywords}{keywords}

Trong chương trình “Kỳ phùng địch thủ”, Trấn Thành tỏ ra ưu ái Ngọc Trinh khi có lời khen: “Ngọc Trinh là một cô gái ngọt ngào, tốt bụng. Cô ấy luôn chăm sóc mọi người từ cái tâm chứ không phải dạng xạo ke làm màu”.

{keywords}

Không những thế, Trấn Thành còn dành cho Ngọc Trinh nhiều lời “có cánh” trong suốt quá trình ghi hình.

{keywords}{keywords}

Bạn trai Hari Won trìu mến gọi: “Cô gái dễ thương, nhí nha nhí nhảnh Ngọc Trinh” khi giới thiệu 'nữ hoàng nội y'.

{keywords}

{keywords}

Ở tập 10, mặc cho Trấn Thành chờ đợi, Ngọc Trinh đỏng đảnh không xuất hiện khiến nam MC nghi vấn: “Chắc vũ khí của em nó bị kẹt nên dính luôn trong cửa”. Dù đã có bạn gái, Trấn Thành vẫn thoả sức ôm ấp Ngọc Trinh không chút ngại ngần. Kelvin Khánh “tố”: “Trấn Thành 'dê' ngay cả khi lên sóng” để nhắc nhở thói trăng hoa của nam MC. 

{keywords}

Ngọc Trinh cũng chứng tỏ khả năng ăn nói “không đến nỗi nào” của mình khi ra sức tung hứng cùng Trấn Thành.

{keywords}

Trong một phần giới thiệu trong tập 10, Ngọc Trinh bất chợt hỏi “Hari Won dạo này khoẻ không anh?” khiến Trấn Thành bối rối. Để an ủi bạn đồng hành, Ngọc Trinh tiếp lời: “Thôi được rồi, không có Hari Won thì có em, không sao hết”.

{keywords}

Ngọc Trinh đang là cái tên gây chú ý ở chương trình “Kỳ phùng địch thủ”. Đây cũng là chương trình đầu tiên Ngọc Trinh trổ tài làm MC hậu trường.

{keywords}

Tài ăn nói của Ngọc Trinh từng gây sốc dư luận khi có những phát ngôn thật như đếm. Và trong chương trình “Kỳ phùng địch thủ”, Ngọc Trinh cũng không làm khán giả quên được những phát ngôn “hồn nhiên” của mình khi tự nhận: “Do em quá 'hot' nên phải mua quạt tạo gió và xô để tắm giữa sân khấu này luôn”. 


“Kỳ phùng địch thủ” tập 10 phát sóng 21h 8/10 trên HTV7.

Mộng Hoài