Trong chương trình Sau ánh hào quang tập 5, Trấn Thành đã nức nở khi nói về thần tượng của mình - nghệ sĩ Thanh Hằng.

Trấn Thành kể mỗi dịp lưu diễn nước ngoài, các nghệ sĩ Việt Nam thường đi chợ để thông báo cho bà con biết sắp có show. Thấy Thanh Hằng bưng từng ly nước trái cây, anh chị em nghệ sĩ chẳng nói lời nào cứ ôm nhau khóc. Nước mắt lăn dài, Trấn Thành tâm sự mình cảm thấy xót cho một người nghệ sĩ khi phải rời chén cơm của Tổ mà làm lụng cật lực như vậy. Trấn Thành lúc đó nói với nghệ sĩ Hoài Linh rằng bằng mọi cách phải đưa Thanh Hằng trở lại sân khấu - nơi chị thuộc về.

NSƯT Hoài Linh động viên: “Chị về Việt Nam diễn lại đi, có mắm ăn mắm, có muối ăn muối”. Thế nhưng Thanh Hằng lại xem đó là những dấu son mới trong đời. Nữ nghệ sĩ tự hào vì đã chăm lo được cho con ăn học chứ không chỉ đắm đuối vào hoài bão của riêng mình. Mãi đến khi con gái út tốt nghiệp, Thanh Hằng mới dám trở lại với nơi mình thuộc về - sân khấu. Tại chương trình, Trấn Thành một thắc mắc lại một kỷ niệm giữa anh và thần tượng: “Vì sao khi ấy chưa biết em là ai mà chị vẫn ôm rồi khóc?”.

Nghẹn ngào, Thanh Hằng thú nhận: “Làm như chị muốn nói tối nay cho chị hát với. Hết đêm nay thôi rồi mai chị trở về với cuộc sống hàng ngày”. Trực trào cảm xúc, Thanh Hằng khóc: “Bạn đồng nghiệp của mình ở đó được hát mà mình thì không. Tụi em đi rồi chị thấy bơ vơ lắm”. Nữ nghệ sĩ dứt ruột bày tỏ chỉ cần được hát trên sân khấu thì có tắt thở cô cũng mãn nguyện.

Sau bao sóng gió, giờ đây cái tên Thanh Hằng lại một lần nữa sáng lên trong tình thương yêu của đồng nghiệp và quý khán giả. Những dòng huyết lệ của một Thanh Hằng trong quá khứ đã ngừng chảy để nhường chỗ cho giọt nước mắt của hạnh phúc.

Ngân An