- Vì muốn thu hút khách tới quán bún, Trấn Thành - Hari phải cho người ăn hôn lên má họ mới chịu vào ăn. Sau đó, anh đã trách vợ: “Rao bán bún, giờ bán cả thân”.

Trấn Thành "bán thân" để chào khách ăn bún 

{keywords}
Trong tập 7 chương trình Khi Đàn Ông Mang Bầu, 6 nghệ sĩ tiếp tục bước vào những thử thách tiếp theo mang tên “Một ngày mưu sinh”. Bên cạnh đó, chương trình đã mang đến cho người xem rất những giây phút ý nghĩa khi đến thăm và trao quà cho những gia đình khó khăn.

 

{keywords}
Các nghệ sĩ tìm đến những gia đình có bà bầu, con nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn để tìm hiểu về cuộc sống của họ và tặng những vật dụng cần thiết. Thử thách phần nào giúp các nghệ sĩ cảm nhận được cuộc sống cực khổ của những phụ nữ đang mang thai nhưng phải mưu sinh trong hoàn cảnh khó khăn, đồng thời có những cảm thông, chia sẻ làm động lực giúp họ vươn lên trong cuộc sống, chăm lo cho đứa con sau này. 

 

{keywords}
Trấn Thành - Hari tìm đến một gia đình hai con.Người vợ làm nghề buôn bán ve chai và là trụ cột chính của gia đình, người chồng thì bị chấn thương do tai nạn nghề nghiệp để lại. Căn nhà nhỏ chật hẹp cùng những vật dụng cũ kỹ khiến Trấn Thành - Hari nghẹn ngào và quyết tâm sẽ giúp đỡ gia đình.

 

{keywords}
Trường Giang - Hương Giang đến thăm gia đình có người mẹ đang mang thai đứa con thứ 3 và mắc tiểu đường. Kinh tế gia đình cũng hạn hẹp khi chồng chạy xe ôm và vợ bán vé số. Trường Giang rất xúc động khi biết họ đang đối diện với rất nhiều khó khăn và khuyên cặp vợ chồng không nên đẻ thêm con trong hoàn cảnh như thế này.

 

{keywords}
Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên lại có mặt ở một gia đình cặp vợ chồng trẻ có mẹ già, người vợ đang mang thai đứa con đầu lòng, gia cảnh gặp nhiều khó khăn khi kinh tế của cả vợ chồng không đủ để chăm lo cho con của mình. Hứa Vĩ Văn cảm thấy rất thương vì ngôi nhà của cặp vợ chồng quá xập xệ.

 

{keywords}
Để có đủ vốn vay tiền mua đồ tặng các gia đình khó khăn, 3 đội chơi đã phải bán từng bát bún ở chợ Bến Thành. Ngoài ra, chương trình yêu cầu mỗi đội phải có 2 bà bầu ghé quán, nếu thiếu một bà bầu sẽ bị trừ 200 nghìn đồng trên tổng số tiền bán được.

 

{keywords}
Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng 3 đội chơi đã phải chật vật để mời từng vị khách đến quán bún của mình. Vì muốn thu hút người đến ăn, Trấn Thành – Hari còn phải "bán thân" bằng cách cho người ăn hôn lên má thì họ mới chịu vào ăn. Sau đó, anh đã trách Hari rằng: “Rao bán bún, giờ bán cả thân”.

 

{keywords}
Đội “song Giang” bán bún phải dùng tuyệt chiêu bán 200 nghìn một bát để nhanh thu lãi. Còn đội gia đình văn hóa Hứa Vĩ Văn phải chạy khắp 4 cổng chợ Bến Thành để bê tô bún đến cho từng người. Cuối cùng, 3 gia đình cũng hoàn thành thử thách và mua các đồ dùng sinh hoạt gửi đến những gia đình khó khăn.

 

Mỹ Linh

Trấn Thành, Minh Tuyết bất ngờ với thí sinh giống hệt Quang Lê

Trấn Thành, Minh Tuyết bất ngờ với thí sinh giống hệt Quang Lê

Bộ đôi giám khảo Trấn Thành, Minh Tuyết ngạc nhiên với giọng ca y chang Quang Lê của thí sinh trong tập 3 của Ca sỹ thần tượng được phát sóng 30/6.

Trấn Thành hôn Hari Won say đắm ngay trên phố

Trấn Thành hôn Hari Won say đắm ngay trên phố

Trấn Thành không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã Hari Won bằng nụ hôn ngọt ngào trên phố khiến fan thích thú.

Trấn Thành câm nín trước 'soái ca ngành Y' hát hay, kiếm tiền giỏi

Trấn Thành câm nín trước 'soái ca ngành Y' hát hay, kiếm tiền giỏi

Chàng trai trẻ Lê Đức khiến Trấn Thành phải câm nín khi nhắc đến chuyện anh bị Hari Won quản lý tài chính.