- Trường Giang và Hương Giang Idol đã chính thức xác nhận tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu".

Trường Giang - Hương Giang vui nhộn đặt tên cho con:

Trường Giang - Hương Giang vui nhộn đặt tên cho con

Mới đây Trường Giang đã xác nhận tham gia "Khi đàn ông mang bầu" - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên nam nghệ sĩ tham gia với vai trò người chơi.

{keywords}
Trường Giang biểu lộ cảm xúc khi 'mang bầu' cùng Hoa hậu chuyển giới Hương Giang Idol. 

Chia sẻ về việc tham gia chương trình, nam nghệ sĩ hài hước nói: "Khi được biết tham gia với Hoa hậu thì mình đi chỉnh sửa nhan sắc sao cho phù hợp. Bác sĩ cũng nói rằng thôi đừng cố quá bởi vì sẽ không được đâu. Nói chung hai anh em cũng có sự tương đồng về suy nghĩ, hy vọng tạo ra những tình huống, những điều mới mẻ để khán giả thấy đây là một chương trình hấp dẫn và nhân văn". 

Cặp đôi còn quyết định đặt tên cho gia đình của mình là "Gia đình phép thuật". Bên cạnh đó, Hương Giang cũng muốn đặt tên cho con là "Phù Thủy" hoặc "Phù Tiên". Tuy nhiên, Trường Giang lại muốn tên con gái của mình phải nhẹ nhàng, bay bổng và cái tên đó cũng mang ý nghĩa "vươn lên những tầm cao mới". Anh lấy ví dụ cho tên con gái của mình như Mỹ Tâm, Mỹ Lệ.

{keywords}
Trước đó, Trấn Thành và Hari Won cũng xác nhận tham gia chương trình.

Ngoài cặp đôi Hương Giang - Trường Giang, chương trình còn có sự xuất hiện của 2 cặp đôi Hari Won - Trấn Thành và Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn. Tiết lộ lí do đồng ý tham gia chương trình, Trấn Thành nói: "Muốn xem Hari Won có bầu sẽ như thế nào, có đủ chín chắn để làm mẹ, để xem có quyết định sinh con sớm hay không".  

{keywords}
Hình ảnh hậu trường của Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên tại chương trình.

Các cặp đôi đang rất háo hức và chờ đợi được trải nghiệm cảm giác "mang bầu" nhờ một "cái máy" có chức năng khiến người chơi có những cảm giác như mang bầu thật. Hiện tại, chương trình đang bắt đầu bước vào những ngày quay hình đầu tiên và dự kiến phát sóng vào cuối tháng 5.

Lưu Hằng

Lan Ngọc doạ kể lại chuyện của Trường Giang trên truyền hình

Lan Ngọc doạ kể lại chuyện của Trường Giang trên truyền hình

"Anh Giang ơi, chuyện đã qua rồi... Anh muốn em nhắc lại chuyện của anh không?", Lan Ngọc 'doạ' Trường Giang trong chương trình Nhanh như chớp.

Không phải Trường Giang, đây mới là người đặc biệt nhất với Nhã Phương

Không phải Trường Giang, đây mới là người đặc biệt nhất với Nhã Phương

Nhã Phương không kiềm chế được cảm xúc khi nhắc đến người quan trọng nhất cuộc đời mình.

Trường Giang lên tiếng chuyện cạo đầu sau scandal tình ái với Nam Em

Trường Giang lên tiếng chuyện cạo đầu sau scandal tình ái với Nam Em

Tham gia buổi tiệc tri ân của đoàn phim "Siêu sao siêu ngố", Trường Giang tiết lộ anh vừa bị bệnh và phải truyền nước. Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng trước tin đồn cạo trọc đầu sau ồn ào tình cảm với Nam Em.