Văn Anh đã khiến bộ ba giám khảo Phương Thanh, Trác Thuý Miêu, Kim Lý "đứng ngồi không yên" khi tái hiện một cách xuất sắc màn biểu diễn vũ đạo nổi tiếng của ông hoàng nhạc Pop quá cố - Micheal Jackson trong chương trình Tôi có thể tập 8.


Trong tập 8 Tôi có thể - I can do that, diễn viên Văn Anh với vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thư sinh, trang phục quần âu áo vest đen giống hệt ông vua nhạc Pop Micheal Jackson, đã thể hiện những bước nhảy đầy tự tin khiến khán giả trường quay hò reo hưởng ứng.

Nam diễn viên "Phía trước là bầu trời" kết thúc tiết mục nhảy bằng vũ đạo đứng bằng mũi bàn chân trứ danh của ngôi sao nhạc Pop.

Clip Tiết mục của Văn Anh

Giám khảo Trác Thuý Miêu đã khẳng định: "Chị không hối hận khi gọi em là Idol. Em đã thuyết phục chị từ tuần này sang tuần khác. Em ở đây để nói với mọi người: Không phải múa Micheal mà là I can do that".

"Văn Anh gây quá nhiều ngạc nhiên. Văn Anh có tài lực ngầm: duyên dáng, tài ngầm nhưng ít khi thể hiện. Nhảy Micheal quá khó nhưng em đã làm được. Thật tuyệt vời", ca sĩ Phương Thanh nhận xét.

Kim Lý khẳng định rằng: "Bạn là thí sinh nặng kí để có thể trở thành người chiến thắng của chương trình".

Đêm thi thứ 8 của gameshow I can do that - Tôi có thể cũng chứng kiến màn đối đầu loại trực tiếp của 3 thí sinh bảng A: Văn Anh, Minh Hiền, Yến Nhi. Vì thế, các tiết mục của các thí sinh cũng được đầu tư khá công phu.

Được đánh giá cao thứ 2 sau Văn Anh, Minh Hiền đã chứng minh được sự biến hoá đa dạng và khả năng làm mới mình bằng tiết mục Wushu.

Clip tiết mục của Minh Hiền

Với những động tác tinh xảo, Minh Hiền đã đem lại một bài quyền vô cùng đẹp mắt, dứt khoát và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trường quay cũng như bộ ba ban giám khảo.

Trác Thuý Miêu cho rằng: “Minh Hiền đã đưa lợi thế của mình vào bộ môn này. Tôi chấm điểm cho Minh Hiền bằng trái tim trước khi âm nhạc nổi lên".

Đồng quan điểm với Trác Thúy Miêu, Kim Lý cho rằng: "Khi bạn bước lên sân khấu, bạn luôn thể hiện được một điều gì đó thú vị. Bạn có khả năng thực hiện được thử thách. Và khi tôi thấy bạn làm được điều này, tôi lại bị choáng ngợp".

Trong khi đó, tiết mục của Á khôi Áo dài Yến Nhi đã khiến nam diễn viên Kim Lý "ngẩn ngơ" vì Yến Nhi quá đẹp.

Clip tiết mục của Yến Nhi

Với sự thể hiện xuất sắc, Văn Anh và Minh Hiền được đánh giá "kẻ 8 lạng người nửa cân", đã khiến ban giám khảo khá đau đầu khi buộc phải lựa chọn 1 trong 2 thí sinh tốt nhất đêm thi thứ 8.

Với số điểm cao nhất nhận được từ ban giám khảo cũng như khán giả trường quay, Văn Anh tiếp tục là cái tên được xướng lên khi dành được điểm số cao nhất đêm thi.  Yến Nhi đã phải dừng cuộc chơi và chia tay với chương trình. 

Ngân An