- Văn Mai Hương phấn khích bước lên sân khấu trước vẻ ngoài điển trai của nam thí sinh khiến MC Thành Trung chỉ trích là "mê trai" trên sóng truyền hình.

Văn Mai Hương hò hét khi chọn đúng thí sinh hát hay:


Tập 6 Ca sĩ tranh tài phát sóng tối 13/4 đã mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười với sự tham gia của ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương và Nhan Phúc Vinh. Hai đội chơi bao gồm Thành Trung - Bùi Anh Tuấn và Văn Mai Hương - Nhan Phúc Vinh tranh tài để tìm ra giọng hát hay.

Đặc biệt trong phần thi của thí sinh số 8 Vũ Thịnh, Văn Mai Hương có nhiều cử chỉ thể hiện tình cảm và phấn khích khi anh bước ra sân khấu. Trước hành động của Văn Mai Hương, MC Thành Trung nhận xét cô “mê trai” trên sóng truyền hình.

Nam thí sinh "thả thính" Văn Mai Hương bằng cách đổi lời bài hát, thay "này em" bằng "này Hương" khiến cô thích thú. Trong khi Vũ Thịnh đang thể hiện bài hát, Văn Mai Hương “lao lên” sân khấu nắm tay và nhún nhảy cùng giai điệu ca khúc Bài hát tặng em.

Vũ Thịnh tái hiện lại màn cầu hôn ngay trên sân khấu khiến Văn Mai Hương ngại ngùng. Nhan Phúc Vinh úp mặt xuống bàn khi bị Văn Mai Hương “phản bội” dù trước đó cô khiến “trái tim anh rụng rời”.

MC Thành Trung hóm hỉnh trêu chọc Văn Mai Hương: “Bên phải là một người đàn ông tài năng, đẹp trai (Nhan Phúc Vinh), bên trái là một người đàn ông đeo kính cùng sở thích (Bùi Anh Tuấn). Đứng ngay bên cạnh là một người đàn ông đạo mạo và phía trước là một chàng trai đã hát hay lại còn đưa cả tên Hương vào bài hát thì làm sao mà chịu được”.

Khi MC Thành Trung cho rằng nhìn nam thí sinh rất quen và khẳng định từng gặp anh ở chương trình nào nó thì Vũ Thịnh tiết lộ mình thành viên nhóm nhạc The Wings, từng đoạt giải Á quân chương trình Nhân tố bí ẩn 2016. Ngay sau đó, Văn Mai Hương nhớ ra Vũ Thịnh từng song ca với cô một lần trên sân khấu.

Nhận xét về thí sinh, Nhan Phúc Vinh chia sẻ: "Chàng trai này đẹp trai, hát hay nhưng những thứ này em cũng làm được". Để chứng minh tài năng, Nhan Phúc Vinh bước lên sân khúc trình bày ca khúc Say tình với giọng ca thảm họa khiến Văn Mai Hương cười lăn lộn trên trường quay. Nữ ca sĩ không kiềm chế được cảm xúc: “Em không muốn cười vào mặt anh thế đâu nhưng mà thực sự rất buồn cười anh ạ”.

Vân Anh

Bùi Anh Tuấn ấm ức vì Văn Mai Hương cướp mất trai đẹp

Bùi Anh Tuấn ấm ức vì Văn Mai Hương cướp mất trai đẹp

Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn bất chấp vi phạm luật chơi để tranh giành thí sinh đẹp trai. Bằng những lý lẽ thuyết phục, Văn Mai Hương có được “chiến binh” tốt về đội mình trước sự nuối tiếc pha chút ấm ức của Bùi Anh Tuấn.

Văn Mai Hương lần đầu dốc hết tâm sự về cuộc tình đã qua

Văn Mai Hương lần đầu dốc hết tâm sự về cuộc tình đã qua

“Là con gái ai cũng sẽ có những lúc yếu lòng, nhất là khi sống trong một cuộc tình mà mình đặt vào đó rất nhiều niềm tin. Nhưng đã là tình yêu, thì cần sự thử thách, nghiêm túc, thấu hiểu từ cả hai phía”.

MC Thành Trung lần đầu hé lộ về ngôi nhà mơ ước

MC Thành Trung lần đầu hé lộ về ngôi nhà mơ ước

MC VTV ấn tượng nhất 2017 chia sẻ rằng vì niềm say mê kinh doanh mà anh làm MC các chương trình giới thiệu BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp. Anh cũng hé lộ về ngôi nhà mơ ước với view tít tắp tận chân trời.