Cặp sao đình đám của dòng phim mì ăn liền thập niên 90 tiếp tục tái hợp trên truyền hình trong Cặp đôi hài hước mùa 2.

Bên cạnh ba gương mặt quen thuộc của mùa một bao gồm Thanh Bạch, Việt Trinh và Lý Hùng, ban giám khảo của Cặp đôi hài hước năm nay còn có sự tham gia của danh hài Việt Hương.

Mùa 2 vẫn theo tiêu chí chấm điểm theo cặp nhưng năm nay mỗi bộ đôi giám khảo sẽ có những tiêu chí chấm điểm khác nhau. Bộ đôi giám khảo Việt Hương - Thanh Bạch đề cao sự hài hước và hoạt náo, trong khi Việt Trinh - Lý Hùng sẽ yêu cầu nhiều hơn ở yếu tố vui tươi, lãng mạn và cần có một chút kịch tính trong kịch bản.

{keywords}

Việt Hương trở thành giám khảo đồng hành cùng Thanh Bạch

Danh hài Việt Hương khá thân thiết với "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh. Cặp chị em "họ hàng xa" này thường xuyên bắt tay trêu ghẹo hai giám khảo còn lại là Lý Hùng và Thanh Bạch. Việt Hương xưa nay nổi tiếng hoạt ngôn, nhanh trí cộng thêm khả năng “xéo xắc tiềm ẩn” của Việt Trinh tiếp tay khiến Lý Hùng và Thanh Bạch khó lòng được hưởng cuộc sống yên ổn.

{keywords}

Việt Trinh nổi "máu điên" sau khi gặp Việt Trinh

Nghệ sĩ Thanh Bạch tiết lộ Việt Trinh và Việt Hương là cặp chị em “chênh lệch về chiều cao nhưng đồng điệu ở tâm hồn”. Bình thường Việt Trinh trông có vẻ trầm tính và nghiêm túc nhưng khi cô gặp Việt Hương thì "máu điên" bắt đầu trỗi dậy.

{keywords}

Hiếu Hiền tiếp tục đảm nhận vai trò MC

Hiếu Hiền tiếp tục đảm nhận vai trò MC của mùa 2. Nam diễn viên cho biết anh rất háo hức chờ đợi mùa 2 khai mạc vì đây là một chương trình hài nhưng rất nhân văn, gây cười nhưng không nhảm, kịch bản được đưa lên sân khấu luôn là những tác phẩm có thông điệp rõ ràng.

Cặp đôi hài hước mùa 2 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào tối 7/3 trên sóng THVL1.

Khánh An