- Sau cú sốc phá sản, nghệ sĩ Chánh Tín khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tiết lộ từng ngoại tình và bị vợ phát hiện.

Nhận lời tham gia một talkshow kể về đời tư của mình, nghệ sĩ Chánh Tín cùng vợ Bích Trâm đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Bên cạnh đó, nam diễn viên "Ván bài lật ngửa" đã khiến người xem bất ngờ khi tiết lộ từng ngoại tình và bị vợ phát hiện.

{keywords}
Chánh Tín và vợ của mình chia sẻ thú vị về mối lương duyên vợ chồng. Bích Trâm cho biết, cô phải từ bỏ học bổng du học tại Pháp vì gia đình không đồng ý và sau đó ghi tên vào trường ĐH Luật Khoa.


Vì sở thích ca hát, Bích Trâm đã gặp được Chánh Tín khi tham gia vào ban văn nghệ của trường. Sau những lần đưa đón nhau tập văn nghệ, cả 2 đã nảy sinh tình cảm và được bố mẹ chấp nhận sau 6 tháng hẹn hò.

Khi được nghệ sĩ Cát Tường hỏi về việc có khi nào ghen hay đi bắt ghen không, vợ Chánh Tín thẳng thắn tiết lộ: "Nếu mà nói bắt ghen là chị không. Nhưng xưởng phim lúc đó có gửi công văn tới nhà cho chị biết nơi ở của anh ấy với cô người yêu ngoài Bắc vào, xin lỗi vì cô diễn viên này mất rồi. Hãng phim kêu lên và bắt cô thư ký đọc cho tôi viết một đơn thưa cô người yêu đó, sợ cô ấy gặp anh rồi tôi khổ. Đó là lần đầu tiên và duy nhất trong cuộc đời của tôi chứ tôi không bao giờ bắt ghen".

{keywords}
Nghệ sĩ Chánh Tín chia sẻ về lần đầu tiên trong đời bị vợ bắt ghen. 

"Mỗi đêm anh chở tôi đi hát, đi hát về rồi anh bỏ ở nhà rồi anh lại đi. Qua ngày hôm sau, có một cô từ Nha Trang vào kiếm anh ấy. Tôi cũng mời cô đó vào nhà, mời uống nước và ăn sáng. Khoảng 9h anh ấy về tới, vừa vào cửa tôi nói: Anh ơi có cô gì ấy từ Nha Trang vào kiếm anh. Anh ấy bảo ủa vậy hả rồi quay xe đi luôn...

Một lần khác, đêm đó có một cô ngoài Bắc vào, thời gian ấy đi hát về tôi ghé vào nhà mấy anh trưởng đoàn ăn uống, chơi đến khoảng 11 giờ thì về, anh ấy lại đi. Anh ấy đi được một lúc, tôi thấy công an khu vực gọi báo anh ấy bị bắt với một cô gái", Bích Trâm tiết lộ thêm.

Ngay sau đó, Chánh Tín cũng tiết lộ lý do bị công an bắt cùng người thứ 3: "Do bị công an bắt chứ làm sao bể được. Đó là đêm Noel, cô ấy đi vào thăm tôi bất ngờ. Tôi đưa cô ấy về phòng ngủ, vừa về tới nơi hai đứa bị té. Bị ngã, công an dựng xe giúp tôi. Tôi cãi lộn với họ nên hai đứa bị bắt nhốt, vì thế mới bị lộ với vợ".

Nghệ sĩ bộc bạch: "Tôi thấy không ai bằng vợ mình. Nhiều khi tôi cũng ngán đủ kiểu, phải bỏ nhà đi một đến hai bữa cho đỡ rồi về. Sau này nhiều và nhiều lần nữa, có những lúc tôi lầm lỗi, vợ tôi một mình nuôi con.

Mặc dù, biết được chồng ngoại tình nhưng Bích Trâm vẫn giữ được bình tĩnh, không làm lớn chuyện cũng như nghĩ đến chuyện ly hôn. Chính vì sự hy sinh cho hạnh phúc gia đình của vợ mình, Chánh Tín đã cảm thấy có lỗi với Bích Trâm. Và từ đó anh đã trở về nhà, tận tâm chăm sóc cho vợ mình.

Nhưng càng ở xa và có những cuộc nhậu với bạn bè, đôi lúc mệt chúng bỏ tôi nằm lại một mình cho tới 11 - 12 giờ, khi ấy thức dậy, tôi mới thấy mình cô độc, nhớ gia đình. Từ đó tôi mới nghĩ thôi chết mình không thể quên Bích Trâm được”.

Sau khi nghe xong tâm sự của chồng, Bích Trâm đã bật khóc và cho biết, nhờ có bố mẹ ruột cũng như mẹ và bà nội của chồng đã luôn bên cạnh, động viên cô trong quãng thời gian suy sụp vì chồng ngoại tình nên cô đã lấy lại được tinh thần và tha thứ cho chồng mình.


Lưu Hằng