Bộ phim Zippo, mù tạt và em đang tạm dẫn đầu hạng mục phim truyền hình ấn tượng tại lễ trao giải VTV Awards – Chuyển động 2016.

Zippo, mù tạt và em gây ấn tượng với khán giả bởi kịch bản mới lạ, dàn diễn viên trẻ trung và những bối cảnh đẹp như mơ. Sau 18 tập được công chiếu, bộ phim tiếp tục nhận được nhiều thiện cảm từ phía công chúng với các tình tiết thu hút, thú vị trong mối tình tay ba giữa Huy, Lam và Sơn. Chính vì lẽ đó, hiện tại, không có gì bất ngờ khi Zippo, mù tạt và em đang được khán giả tích cực bình chọn vươn lên dẫn đầu hạng mục phim truyền hình ấn tượng.

{keywords}

Các diễn viên trong phim như Nhã Phương, Hồng Đăng cũng chứng minh được sức hút của bản thân khi đang ở vị trí dẫn đầu hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng và Diễn viên nam ấn tượng.

Một hạng mục đề cử cũng rất được khán giả quan tâm là Dẫn chương trình ấn tượng. Hiện tại, BTV Ngọc Trinh đang xếp thứ nhất về số lượt bình chọn, xuất sắc vượt qua danh hài Trường Giang và MC Trấn Thành.

{keywords}
BTV Ngọc Trinh dẫn đầu hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng 

VTV Awards là một giải thưởng thường niên của VTV nhằm ghi nhận những đóng góp của các phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình, các nghệ sĩ đồng thời cũng là một lời tri ân của Đài truyền hình Việt Nam đến với khán giả. Chương trình năm nay có tên gọi VTV Awards – Chuyển động 2016, hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây giải trí thú vị cho các khán giả theo dõi trực tiếp trên sóng VTV.

Năm nay, ban tổ chức chương trình đã thành lập một Hội đồng chuyên môn tham gia đánh giá, xếp hạng các đề cử của top 5 trong vòng bình chọn thứ 2. Theo đó, kết quả cuối cung chính là phép chia trung bình giữa điểm của các thành viên trong Hội đồng chuyên môn và tỉ lệ bình chọn của khán giả. Sự thay đổi về cách thức chấm giải được kỳ vọng sẽ tạo nên tính công bằng cho tất cả các đề cử trong top 5.

Lễ trao giải VTV Awards – Chuyển động 2016 được tổ chức vào ngày 7/9 tại TP.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h15 trên sóng VTV1.

 

Dương Di