- Với hình ảnh bụi phủi, đầy nam tính, nam ca sĩ Tuấn Hưng gây bất ngờ cho khán giả khi đi xe phân khối lớn rồi ôm bó hồng đỏ rực lên sân khấu để tặng Lệ Quyên vào đúng ngày 8/3 trong live concert của cô vào tối 8/3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Dịp 8/3 năm nay tại Hà Nội có rất nhiều liveshow ca nhạc (liveshow Cơn mưa băng giá của Bằng Kiều, đêm nhạc Hoa cúc vàng, Đam mê - Tuấn Hưng) tuy nhiên hai đêm diễn của Lệ Quyên là trường hợp hiếm hoi duy nhất rơi vào tình trạng cháy vé mặc dù nó tổ chức tại địa điểm lớn nhất Hà Nội - Trung tâm Hội nghị quốc gia.

{keywords}
{keywords}

Có ý kiến cho rằng vì lượng khách mời có phần đông đảo như Minh Tuyết, Quang Lê, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Lê Hiếu nên Lệ Quyên nhờ đó mà bán vé có phần dễ dàng bởi fan của các khách mời ủng hộ. Nhưng chứng kiến trong suốt cả live concert tối 8/3 mới thấy được "sức hút" của Lệ Quyên là có thật.

Chương trình Lệ Quyên concert diễn ra muộn gần một tiếng và kết thúc khi đồng hồ đã chỉ sang những phút đầu tiên của ngày 9/3 nhưng khán giả vẫn ở lại rất đông và mải mê đắm chìm vào những khúc nhạc mà Lệ Quyên thể hiện cũng như phần kết hợp với các khách mời.

Clip Tuấn Hưng và Lệ Quyên song ca "Nơi thời gian ngừng lại".

Trong suốt cả chương trình, Lệ Quyên hát nhiều thể loại nhạc nhưng có lẽ nhạc xưa và điệu bolero là cô nhận được sự cổ vũ nhiệt tình nhất. Hát bolero đang là xu thế thịnh hành của nhiều ca sĩ nhưng hát mộc với guitar và gây ấn tượng thì có lẽ Lệ Quyên là trường hợp đặc biệt trong showbiz Việt hiện nay.

Sương lạnh đồng đông - Người đi đi ngoài phố - Không giờ rồi - là chùm bài hát mà Lệ Quyên đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả Hà Nội khi hát theo điệu bolero kết hợp với guitar Vĩnh Tâm. Giọng hát trầm, dầy đặc biệt với cách nhả chữ rất khác lạ, Lệ Quyên khiến người nghe thích thú bởi cách thể hiện sáng tạo.

Clip Lệ Quyên hát "Người đi đi ngoài phố" với guitar Vĩnh Tâm.

Bên cạnh đó, các ca khúc về mẹ (Mẹ từ bi, Huyền thoại mẹ, Mừng tuổi mẹ, Mẹ yêu) với phần dàn dựng công phu và hấp dẫn của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cùng sự hỗ trợ của gần 100 diễn viên, vũ công minh họa càng làm tăng thêm sự thú vị cho giọng hát Lệ Quyên.

Tuy nhiên, chương trình vẫn còn một vài điều tiếc nuối. Khâu biên tập chương trình hơi dài. Giá như các tiết mục của khách mời được rút lại chương trình sẽ gọn và nhân vật chính Lệ Quyên sẽ được tôn lên hơn.

Clip Lệ Quyên - Quang Dũng song ca "Mùa xuân bên cửa sổ".

Chưa kể, khách mời Minh Tuyết hát hụt hơi và phô chênh khá nhiều. Ngoài ra, sự xuất hiện của bộ ba NSƯT Đức Hùng - MC Thái Dũng - Ca sĩ Phan Anh trong vài trò dẫn dắt chương trình khi đọc thơ, khi chia sẻ cảm xúc về các dòng nhạc, về con người Lệ Quyên... dài dòng, sến súa và chiếm một lượng thời gian lớn của chương trình.

Live concert Lệ Quyên vẫn còn đêm biểu diễn thứ hai diễn ra tối nay 9/3 tại Trung Tâm Hội nghị quốc gia. Theo đó, ca sĩ Minh Tuyết và Tuấn Hưng sẽ không xuất hiện mà được thay đổi bằng ca sĩ trẻ đẹp gợi cảm - Tóc Tiên.

Một số hình ảnh trong live concert Lệ Quyên:

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Sơn Hà
Ảnh, clip: Minh Tâm - HD media