Dù bị đàn chị vạch tội mình dối lừa khi 'tự vơ' được tham gia show diễn nằm trong khuôn khổ New York Fashion Week, Tuyết Lan vẫn tự tin khoe bản lĩnh trên sàn diễn quốc tế.



Vừa về Việt Nam sau chuyến sang Mỹ biểu diễn và chụp hình tại New York, Tuyết Lan nhanh chóng chia sẻ những hình ảnh mới nhất tại sàn diễn New York vừa kết thúc. Trước khi về Việt Nam, Tuyết Lan đã có mặt tại khách sạn Waldorf-Astoria để tham gia fashion show của NTK gốc Ấn Sushma Patel. Tuyết Lan cho biết, cô là một trong số ít những người mẫu gốc Á hiếm hoi được tham gia show diễn này bên cạnh những người mẫu từ Ấn Độ – quê hương của nhà thiết kế. Trang phục của Sushma Patel luôn được đánh giá cao, bởi thế, khán giả phải chi khoảng 130 USD mới có được một vị trí đẹp để ngồi khi đến show diễn này.



Tham gia fashion show của Sushma Patel, Tuyết Lan cùng với các người mẫu quốc tế sẽ thể hiện bộ sưu tập mới nhất. Những mấu thiết kế mới của Sushma Patel là sự giao thoa nghệ thuật giữa Ấn Độ và văn hóa phương Tây, lấy gam màu đen trắng làm chủ đạo và phát triển nó thêm với những gam màu khác nhau tạo nên tổng thể hài hòa.



Ngoài ra, Tuyết Lan còn chia sẻ, hiếm ai biết được, để được xuất hiện trong show diễn này, cô cũng phải đi casting và thử trang phục như bao nhiêu người mẫu khác. Vượt qua vòng casting, Tuyết Lan phải vượt qua phần thử trang phục trước khi chính thức được xác nhận trong danh sách người mẫu tham gia show diễn. Vì thế, casting thôi chưa đủ, người mẫu cũng phải biết cách tôn vinh bộ trang phục mà cô đang mặc để thuyết phục được nhà thiết kế. Hoàng Thùy cũng được mời tham gia casting, nhưng không được chọn để xuất hiện trong bộ sưu tập. Thay vào đó, Hoàng Thùy nhận lời mời chụp ảnh cho một số tạp chí khác.

H2N