- Dù chưa dám nói trước về một điều gì chắc chắn trong tương lai nhưng cô ca sĩ khẳng định rằng đây là một mối quan hệ nghiêm túc.

Với mong muốn mang đến cho khán giả một món quà nhân ngày Valentine đồng thời chính thức công khai chuyện tình cảm của mình với nam ca sĩ Lê Hiếu, Văn Mai Hương đã cho ra mắt MV Ngày chung đôi vào ngày 10/2.

Đây là ca khúc nằm trong album đầu tay Hãy mỉm cười của á quân Vietnam Idol 2010, nói về tình yêu trong sáng của một cô gái trẻ, rất thích hợp với không khí của dịp lễ Tình Nhân đang gần kề.

MV Ngày chung đôi được thực hiện bởi ê kíp sản xuất của Phan Linh (còn được biết đến với cái tên Phanxinê), là một đạo diễn trẻ khá nổi tiếng với nhiều bộ phim ngắn. Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện của chính Lê Hiếu với vai trò... diễn viên. Được hát, được diễn bên cạnh "người mà mình đã dành sẵn tình cảm", Văn Mai Hương đã hóa thân rất đạt vào hình ảnh của một cô gái trẻ đang yêu và được yêu.

 Văn Mai Hương và Lê Hiếu

Cũng nhân dịp này, giọng ca tuổi 17 đã không ngại ngần chia sẻ về tin vui của mình.

- Mối quan hệ của Hương và Lê Hiếu đã bắt đầu như thế nào?

Thực sự, lúc đầu, Hương và anh HIếu chỉ coi nhau như những người bạn. Chơi với nhau một thời gian thì cảm thấy hợp nhiều thứ, từ cách nói chuyện cho đến những sở thích riêng, rồi có cảm tình với nhau từ lúc nào không hay. Cả hai đã bắt đầu mối quan hệ đặc biệt này được khoảng nửa năm rồi.

- Đây có phải là mối tình đầu của Hương?

Hồi học phổ thông, Hương cũng đã từng thích một số bạn nam học giỏi và cũng không quan tâm đến ngoại hình. Hồi ấy, Hương học chuyên Văn nên thích những người con trai có năng khiếu viết văn. Tuy nhiên, Valentine sắp tới mới thực sự là Valentine đầu tiên đúng nghĩa của Hương và đúng, đây là mối tình đầu.

- Từng có nhiều lời đồn rằng Lê Hiếu là một người đào hoa, Hương nghĩ sao?

Thì đúng, anh Hiếu đào hoa thật mà (cười). Thế nhưng thực sự, Hương không quan tâm trước đây Lê Hiếu như thế nào, đã từng yêu ai. Ai cũng có quá khứ của mình. Quan trọng là khi đến với nhau là đối xử với nhau ra sao.

- Vậy, Lê Hiếu trong mắt Hương là người như thế nào?

Trong mắt Hương, Lê Hiếu là người chân thành, tinh tế và... rất chiều Hương.

- Vì lý do gì mà cả hai lại bất ngờ muốn công khai mối quan hệ của mình?

Vì mỗi khi xuất hiện một tấm ảnh Hương và anh Hiếu thân mật bên nhau, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một chiêu PR mà thôi. Trong khi sự thực không phải thế. Do đó, Hương cũng như anh Hiếu muốn cho mọi người biết rằng "đúng, chúng tôi yêu nhau thực sự". Đó không phải là một chiêu trò PR.

- Nhưng Hương từng phủ nhận khi xuất hiện những bức ảnh đó?

Không, Hương chỉ không thừa nhận chứ chưa từng phủ nhận.

- Hương có sợ sẽ mất fan vì chuyện này hay không?

Hương nghĩ khán giả bây giờ rất văn minh. Họ hiểu được chuyện hai người trẻ đến với nhau do cái duyên. Hơn thế nữa, khán giả yêu Hương và anh Hiếu vì giọng hát chứ không phải vì những chuyện đời tư.

- Vậy thì trong âm nhạc, đến bao giờ Hương và Hiếu có một sản phẩm chung?

Anh Hiếu đã giúp đỡ Hương rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên, vì hai người lựa chọn hai dòng nhạc khác nhau, thế nên nếu có sự kết hợp chung thì phải được đâu tư thật nghiêm túc và không thể nói suông được.

- Câu hỏi cuối, liệu Hương đã nghĩ đến một "happy ending" cho mối quan hệ của mình chưa?

Bây giờ thì Hương không thể nói trước được điều gì vì cả hai còn quả trẻ. Nhưng một lần nữa, Hương khẳng định đây là mối quan hê nghiêm túc và cả hai đang ngày ngày vun đắp cho mối quan hệ này.

"Đúng! chúng tôi yêu nhau thực sự".

Cảm ơn Hương về những chia sẻ!

Phong Vũ