Nam diễn viên điển trai sẽ lần đầu đảm đương cùng lúc hai vai trò nhà sản xuất và đạo diễn.

Việt Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như Chạy án, Gió nghịch mùa, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân… Tuy nhiên, sắp tới đây, anh sẽ thử sức mình trong một vai trò hoàn toàn mới. Đó là nhà sản xuất kiêm đạo diễn cho bộ phim điện ảnh Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ.

Việt Anh cho biết bối cảnh chính của bộ phim là vịnh Hạ Long. Do đó, anh kỳ vọng có thể gột tả đầy đủ và toàn vẹn nhất vẻ đẹp của nơi này. Bên cạnh đó, Việt Anh còn không ngại bỏ ra 3 tỷ đồng chỉ để thực hiện duy nhất một cảnh quay trên du thuyền 5 sao. Tuy nhiên, khi được hỏi về tổng chi phí đầu tư cho phim, anh từ chối trả lời.

{keywords}
Việt Anh

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ có nội dung xoay quanh mối quan hệ trong công việc, những con người tưởng chừng không liên quan đến nhau đã gặp gỡ và mang đến cho người xem nhiều tình huống dở khóc dở cười. Từ những va chạm trong cuộc sống, họ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thú vị, ý nghĩa về tình bạn, tình người.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Angela Phương Trinh sau một thời gian rời xa màn ảnh. Trong khi đó, nhận lời mời của Việt Anh, Bằng Kiều đã đền hợp đồng một số show ca nhạc để về nước tham gia bộ phim.

Ngoài hai cái tên kể trên, Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ còn có sự góp mặt của một số gương mặt khác như ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Hải Triều, Xuân Tiến, Hoa hậu Đại dương Thu Thảo… Phim dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 8/3/2016.

Phong Vũ